Quảng cáo #181

Trung vệ huyền thoại chỉ ra những đặc điểm “ngoài chuẩn mực” của Harry Maguire có thể khiến ngôi sao của Man United trở nên đẳng cấp thế giới.

Huyền thoại người Ý Leonardo Bonucci đã dành những lời khen đầy chân thành cho cặp trung vệ người Anh đầy cứng rắn John Stones và Harry Maguire.

Maguire dọa rời MU nếu tiếp tục bị Ten Hag 'ghẻ lạnh'

Bonucci và Chiellini là những người góp công rất lớn giúp đội bóng màu thiên thanh ngăn chặn con đường hoàng kim của Tam Sư tại Euro 2020 ngay tại Wembley. Thậm chí trong trận đấu đó, Bonucci, người đã ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Ý, đã có những hành động chế nhạo người hâm mộ Tam Sư sau khi đội của anh chiến thắng ngay trên chấm luân lưu. 

 

Tuy nhiên, trung vệ này vẫn dành những sự tôn trọng cho cặp đôi phía bên kia chiến tuyến Stones và Maguire, dù cho cặp đôi này sẽ chẳng bao giờ đạt được đến đỉnh cao của 2 cận vệ thành Turin. 

 

Trung vệ 36 tuổi trả lời SunSport rằng: “Đã có những khoảnh khắc mà bạn phải sẵn sàng để lao vào cuộc chiến và chiến đấu như thể có một tên trộm đang lẻn vào nhà bạn.” 

Maguire đã chinh phục Ten Hag như thế nào? | Bóng Đá

“Maguire là một hậu vệ rắn rỏi và vô cùng cứng rắn. Vấn đề của anh ấy là anh ấy đã được trả một số tiền vô hạn khi gia nhập Manchester United. Nhưng chỉ vì điều đó mà thỉnh thoảng anh ta không thể mắc một vài sai lầm hay sao? Maguire đã chứng tỏ rằng anh ấy có tinh thần vững vàng, có kỹ năng lãnh đạo, cá tính và trí thông minh vượt trội. Cũng giống như tất cả chúng ta, anh ấy có thể có một số giới hạn nhưng anh ấy đã nhận thức được chúng và khắc phục để cải thiện.” 

 

Quảng cáo #183