Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hé lộ hợp đồng ''khủng'' của thủ môn Bùi Tiến Dũng với CLB TP. HCM

Hoàng Gia

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020, CLB TP. HCM có lẽ là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài việc, sắp sửa chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng thì trước đó các nhà Á quân V. League 2019 đã có chữ kỹ của bộ đôi hậu vệ Văn Sơn, Đức Lương, tiền vệ Huy Toàn, tiền đạo Xuân Nam và đặc biệt là thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Thủ thành gốc Thanh Hóa đã rời CLB Hà Nội FC sau một mùa bóng không như ý khi chỉ làm kép phụ cho người đồng nghiệp Văn Công. Điểm đến của Tiến Dũng chính là CLB TP. HCM với bản hợp đồng rất khủng. Theo thông tin từ Sao Star, đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã bỏ ra tới 8 tỷ đồng để chiêu mộ thủ môn mới 22 tuổi. Số tiền này thực tế còn cao hơn con số 6 tỷ đồng mà CLB Hà Nội phải bỏ ra cách đây gần một năm để sở hữu Tiến Dũng.

s21
Thủ môn gốc Thanh Hóa trải qua một năm 2019 không mấy thành công

Không chỉ nhận được mức lót tay ''khủng'', thủ môn của U23 Việt Nam còn nhận được mức lương 50 triệu đồng/ tháng và hợp đồng kéo dài 3 năm. Đây rõ ràng là các con số không hề nhỏ chút nào nếu so với các cầu thủ đang chơi ở V. League.

Việc khoác áo CLB TP. HCM có thể coi là bước tiến mới của thủ thành gốc Thanh Hóa nếu như nhìn vào những khoảng thời gian thực sự đáng quên mà thủ môn này vừa trải qua trong mùa giải 2019. Không được trọng dụng ở CLB Hà Nội còn lên tuyển U22 Việt Nam lại mắc sai lầm đáng trách đồng thời mất luôn vị trí chính thức vào tay thủ môn Văn Toản. Rõ ràng, thủ môn quốc dân đã có một năm thi đấu không thể coi là thành công nếu như không muốn nói là thất bại.

TP. HCM đã tạo điều kiện cho thủ môn Bùi Tiến Dũng làm lại và giờ là lúc, thủ thành này chứng minh mình xứng đáng với bản hợp đồng ''khủng'' mà đội bóng đã bỏ ra. Lẽ dĩ nhiên, NHM Việt Nam cũng rất mong chờ thủ môn 22 tuổi lấy lại đẳng cấp vốn có như những gì mà người ta đã được chứng kiến ở anh tại Thường Châu năm 2018.