Quảng cáo #181

Van Dijk nói gì trước chiến thắng của Liverpool trước Nottingham

Van Dijk đã chia sẻ quan điểm của mình về chiến thắng gây tranh cãi của Liverpool trước Nottingham cuối tuần vừa qua.

Bước ngoặt của trận đấu đến khi Darwin Nunez ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool ở phút 99, nhưng tranh cãi đã nổ ra sau quyết định của trọng tài Paul Tierney trả bóng cho Liverpool, mặc dù Nottingham đang kiểm soát bóng khi trận đấu bị tạm dừng.

Sai lầm của Paul Tierney đã mở ra cơ hội cực kỳ ngon ăn cho Liverpool. Nếu bóng được trả cho Nottingham, đội bóng này sẽ có cơ hội tấn công trong khoảng thời gian còn lại, chỉ hơn 90 giây.

Van Dijk đã chia sẻ quan điểm về tình huống này, anh nói: “Tôi nghĩ rằng vấn đề chính nằm ở thời điểm xảy ra sự cố. Chúng tôi đã trải qua những tình huống tương tự trong hiệp một. Mất điểm ở phút cuối không bao giờ là điều dễ chịu, và tôi hiểu tâm trạng tức giận của đối thủ. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng và cuối cùng chúng tôi đã đạt được nó”.

Liverpool đang trải qua một thời kỳ thi đấu căng thẳng với 4 trận trong vòng 11 ngày. Đội bóng còn phải đối mặt với những chấn thương của các cầu thủ chủ chốt và phải dựa vào sự đóng góp của các tài năng trẻ.

“Chúng tôi đã phải đối mặt với nhiều thách thức, không chỉ về thể lực mà còn về tinh thần. 6 ngày qua, chúng tôi đã trải qua những trận đấu tuyệt vời và đạt được kết quả tốt. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể và thu về mọi thứ có thể. Bây giờ là lúc nghỉ ngơi một chút và hướng tâm trí về trận đấu ở đấu trường châu Âu”, Van Dijk chia sẻ về những cảm nhận sau chuỗi ngày căng thẳng.

Quảng cáo #183