Quảng cáo #181

VAR sẽ xuất hiện ở các trận đấu đinh vòng 10 V.League 2023/24

Trước vòng đấu thứ 10 của V.League vào cuối tuần này, ban tổ chức giải đã thông báo về việc sử dụng công nghệ VAR trong ba trận đấu.

Cụ thể, ba trận đấu có sử dụng VAR là Đông Á Thanh Hóa gặp Hải Phòng (18h00 ngày 23/2), Thể Công Viettel - Bình Dương (19h15 ngày 23/2) và CLB Hà Nội với TP.HCM (19h15 ngày 24/2).

Các trọng tài chịu trách nhiệm điều hành phòng VAR ở vòng 10 sẽ bao gồm: Trần Đình Thịnh, Dương Hữu Phúc, Ngô Duy Lân, Hoàng Thanh Bình và Nguyễn Đình Thái.

VAR sẽ được áp dụng ở 3 trận cầu quan trọng vòng 10 V.League

Trận đấu giữa Thể Công Viettel và Bình Dương được xem là trận cầu "đinh" của vòng 10. Dù TC Viettel không duy trì được phong độ ổn định, nhưng với đội hình sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia và lợi thế sân nhà, họ dự kiến sẽ tạo nhiều khó khăn cho đội Bình Dương đang đứng thứ 3 trên BXH V-League.

Trận đấu này sẽ được điều hành chính bởi trọng tài Trần Ngọc Nhớ, với sự hỗ trợ của Trần Duy Khánh, Ngô Quốc Toản (trợ lý), và Nguyễn Đình Thái (trọng tài thứ 4).

Mặc dù VAR đã được triển khai từ đầu mùa giải, tuy nhiên vì chỉ có hai xe VAR nên chỉ áp dụng trong các trận đấu V-League khu vực phía Bắc. Ban tổ chức hy vọng sẽ mở rộng sử dụng VAR cho các trận đấu ở khu vực phía Nam khi có thêm xe VAR.

Quảng cáo #183