Quảng cáo #181

Andy Robertson báo tin vui cho Liverpool

Trợ lý HLV Pep Lijnders của Liverpool đã chính thức xác nhận rằng hậu vệ Andy Robertson sẽ có mặt trong đội hình cho trận lượt về bán kết Cúp Liên đoàn Anh gặp Fulham, đánh bại mọi lo ngại về sức khỏe của anh.

Andy Robertson đã phải ngồi ngoài sân kể từ tháng 10 vì chấn thương vai do tham gia cùng tuyển Scotland. Sự vắng mặt của anh khiến cho Liverpool phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt ở vị trí hậu vệ trái, đặc biệt sau khi Kostas Tsimikas và Joe Gomez cũng phải ngồi ngoài do chấn thương.

Ngày 13 tháng 2, trợ lý HLV Pep Lijnders thông báo với báo giới về sự quay trở lại của Robertson, ông nói: “Robbo đã tập luyện ngày hôm qua cùng đội. Bây giờ đã là tuần thứ 13, anh ấy đã gặp bác sĩ phẫu thuật để đảm bảo rằng mọi thứ đều ổn. Robbo đã tập luyện rất nhiều và phục hồi rất tốt trong suốt thời gian qua. Bây giờ anh ấy phải lấy lại thể lực bằng cách tập luyện liên tục với đội."

Lijnders cũng bày tỏ sự hạnh phúc với việc Robertson sẽ trở lại sớm, gọi anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Curtis Jones cũng đã được cho phép thi đấu sau vấn đề về đùi, nhưng Trent Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai có thể sẽ phải đợi đến trận đấu vòng 4 FA Cup với Norwich vào cuối tuần.

Quảng cáo #183