Arsenal tái khởi động thương vụ Isak

Admin
Nhà báo Simon Collings tiết lộ rằng Arsenal đang theo dõi chặt chẽ tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United.

Alexander Isak đã gây dựng được danh tiếng của mình trong thời gian chơi bóng tại Newcastle United. Nhà báo Simon Collings gần đây nói về việc Pháo thủ đang theo dõi cầu thủ 24 tuổi và dường như đã hoàn thành “rất nhiều công việc cơ bản”.

Trong khi đó, GiveMeSport đã đưa tin rằng Arsenal hiện có vẻ là bên nhiều khả năng nhất để thực sự đạt được thỏa thuận với Isak.

Mặc dù Pháo thủ nổ súng khá nhiều mùa giải này (Arsenal là đội ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League), nhưng không có trung phong nào của họ chạm mốc 20 bàn.

zgmiwmokfts4nyxlep8p-1711084798.webp
Alexander Isak đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal

Đã xuất hiện mối liên hệ giữa đội bóng thành London và những cầu thủ như Ivan Toney và Viktor Gyokeres, nhưng giờ đây, báo cáo cho thấy Pháo thủ có thể sẽ có động thái chiêu mộ Isak.

Cầu thủ này cũng rất ngưỡng mộ huyền thoại Arsenal, Thierry Henry. Anh từng nói với Times: "Henry là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ khi còn nhỏ, vì vậy tôi không thể phàn nàn (về việc anh được so sánh với Henry). Tôi rất thích điều đó. Bây giờ họ biết tôi ở Anh nhiều hơn".

Mùa này, tiền đạo người Thụy Điển chơi thăng hoa trong màu áo Chích chòe, với 16 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của đội bóng Bắc Âu hiện tại bên cạnh Dejan Kulusevski, Anthony Elanga, Victor Lindelof và Viktor Gyökeres.

Nếu Isak cập bến sân Emirates, nhiều khả năng Reiss Nelson và Eddie Nketiah sẽ phải rời đi bởi khi đó họ chỉ là những phương án thứ 3 hoặc 4, rất khó để cạnh tranh một suất đá chính với những người còn lại.