Quảng cáo #181

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 11/5

Cập nhật Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 11/5. Với chiến thắng 4-0 trước Fulham, Man City đã vươn lên ngôi đầu bảng, gây áp lực lớn cho Arsenal.

Trước Fulham được kỳ vọng gây bất ngờ, Man City đã không gặp nhiều khó khăn khi kiểm soát toàn bộ thế trận. Trong ngày mà mũi nhọn tấn công Haaland im tiếng, hậu vệ Gvardiol đã toả sáng rực rỡ với cú đúp, góp công lớn mang về chiến thắng 4-0 cho Man City.

Với chiến thắng này, Man City đã tạm vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Ngoại hạng Anh 2023/24 đánh dấu mùa giải thứ 32 của giải đấu và thứ 125 của bóng đá Anh. Mùa trước nhà vô địch là Manchester City,đánh dấu lần thứ 3 vô địch liên tiếp, nếu mùa này họ tiếp tục bước lên đỉnh vinh quang, họ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu có 4 năm liên tiếp vô địch.

Premier League 2023/24 có 3 gương mặt mới thăng hạng, đó là Burnley, Sheffield United và Luton Town. Trong đó, Luton Town là đội đầu tiên được thăng hạng lên chơi Ngoại hạng Anh từ giải hạng 5 bóng đá Anh.

Ngoại hạng Anh mùa này chứa đựng nhiều hấp dẫn, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến xung quanh giải đấu cũng như bảng xếp hạng Anh mới nhất và nhanh nhất.

Quảng cáo #183