Barcelona nhận được lời đề nghị 200 triệu euro cho Lamine Yamal

Admin
Paris Saint-Germain đã đưa ra đề nghị trị giá 200 triệu euro tương đương 170 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Lamine Yamal nhưng bị Barcelona từ chối.

PSG đang chuẩn bị cho sự ra đi của Kylian Mbappe, người sẽ ra đi vào mùa hè này khi hết hạn hợp đồng và dự kiến ​​sẽ gia nhập Real Madrid. Mặc dù mất cầu thủ người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do, một thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý giữa câu lạc bộ và cầu thủ sẽ khiến ​​​​Mbappe phải trả tới 80 triệu euro tương ứng với 70 triệu bảng khi anh rời đi.

Barca relying on 'scoundrel' starlet Yamal against Napoli | FMT

Sự ra đi của Mbappe cũng sẽ tiết kiệm cho PSG gần 200 triệu euro mỗi năm, giúp họ có rất nhiều tiền để ký hợp đồng thay thế tên tuổi lớn. Theo MARCA, họ đã để mắt tới Yamal.

Cầu thủ 16 tuổi này đã nổi lên như một cầu thủ quan trọng của Barcelona mùa này, ghi bàn thắng thứ sáu trong mùa giải vào thứ Sáu khi Barca vượt qua Mallorca ở La Liga, sau đó Yamal được so sánh với Lionel Messi.

Loại tài năng siêu sao đó là thứ mà PSG đang tìm kiếm và họ được cho là đã nói rõ với Barcelona rằng họ sẵn sàng trả 200 triệu euro để lôi kéo Yamal đến Pháp vào mùa hè này.

Người đại diện của Yamal, Jorge Mendes, đã gặp chủ tịch Barcelona Joan Laporta vào đầu tuần này để thảo luận về một số chủ đề, trong đó có đề xuất từ ​​PSG.

Bán Lamine Yamal cho PSG với giá 200 triệu euro: Barca họa có điên mới từ  chối!

Barcelona, ​​​​đội đã biết trước sự quan tâm từ PSG, đã không tốn quá nhiều thời gian để nói rõ rằng họ thậm chí không có kế hoạch để ý đến bất cứ sự quan tâm đến Yamal vào mùa hè này.

Cảnh giác với loại sức mạnh tài chính tương tự khi chứng kiến ​​PSG kích hoạt điều khoản giải phóng 222 triệu euro của Neymar vào năm 2017, Barcelona đã đưa điều khoản mua đứt trị giá 1 tỷ euro (850 triệu bảng) vào hợp đồng 3 năm mà Lamal đã ký năm ngoái.