Bayern Munich đón tin vui khi ngôi sao trở lại

Bảo Khang
Trước màn đại chiến với Arsenal tại UEFA Champions League, Bayern Munich đã đón tin vui khi hàng loạt ngôi sao chuẩn bị trở lại.

Bayern Munich đang có nguy cơ mất trắng ở mùa giải này, theo tin tức từ truyền thông Đức, chỉ cần thêm một màn trình diễn hoặc kết quả tồi tệ trong trận lượt đi tứ kết Cúp C1 châu Âu trên sân của Arsenal vào rạng sáng thứ Tư, HLV Thomas Tuchel sẽ lập tức cuốn gói rời sân Alianz Arena.

Tuy nhiên, với việc hàng loạt trụ cột đồng loạt trở lại trong buổi tập cuối cùng trước khi toàn đội lên đường sang London, niềm tin giữ ghế dành cho HLV Tuchel có thể sẽ tăng lên. Cụ thể, 5 ngôi sao gồm Manuel Neuer, Leroy Sane, Kingsley Coman, Noussair Mazraoui cùng Aleksandar Pavlovic đều đã tái xuất, với Sacha Boey và Bouna Sarr là 2 cái tên hiếm hoi sẽ vắng mặt.

Sự trở lại của Neuer là đặc biệt quan trọng bởi 4 trận gần nhất vắng anh, Bayern Munich đều không thể giữ sạch lưới và nhận tới 7 bàn thua trong 3 trận vừa qua ở Bundesliga. Thủ môn dự bị Sven Ulreich không phải quá tệ nhưng việc ít được thi đấu khiến anh có nhiều pha xử lý chần chừ, chưa kể khả năng chỉ huy hàng thủ cũng là một điểm yếu.

Ngoài Neuer, một cầu thủ vắng mặt 4 trận gần nhất là Pavlovic cũng tái xuất. Tiền vệ 19 tuổi đang là phát hiện của Bayern Munich ở mùa giải năm nay và khách quan mà nói, anh chính là nhân tố chơi tốt nhất tại tuyến giữa Hùm xám, ăn đứt những Leon Goretzka hay Konrad Laimer.

Trong khi đó, Mazraoui trở lại có thể giúp giải phóng Joshua Kimmich khỏi vị trí hậu vệ phải còn cặp Sane - Coman mang thêm tốc độ, sự đột biến cho hàng công. Nhìn chung, việc 5 cái tên kể trên đồng loạt tái xuất sẽ giúp HLV Tuchel có đầy đủ lựa chọn tốt nhất, đồng nghĩa sẽ chẳng còn lời nào bào chữa nếu Bayern Munich tiếp tục chơi tệ hại trước Arsenal. (Theo ithethao).