Lịch thi đấu tứ kết Champions League: Đại chiến Arsenal vs Bayern, Real Madrid vs Man City

Bảo Khang
UEFA Champions League chính thức trở lại vào đêm nay (giờ Việt Nam) với những cuộc so tài được dự báo vô cùng hấp dẫn giữa những cái tên như Arsenal, Bayern Munich, Real Madrid và Manchester City.

ARSENAL VS BAYERN MUNICH

Arsenal tiếp Bayern thực sự là trận cầu nhiều ẩn số. Pháo thủ đang lên chân và chiếm ngôi đầu bảng Premier League, trong lúc Bayern Munich đang hoảng loạn trong cuộc chiến ở Bundesliga, nơi họ thực sự đánh mất cơ hội tranh giành ngôi vương.

Đa số các nhà chuyên môn đều tin vào chiến thắng của Pháo thủ bởi lợi thế sân nhà, phong độ đỉnh cao và đội hình đầy đủ. Nhưng không ít người tự hỏi tại sao Bayern lại tự làm mình ‘hỗn loạn’ khi đã sớm từ bỏ cuộc đua vô địch. Liệu đây có phải là cái bẫy Thomas Tuchel bày ra khi thay đổi đội hình xoành xoạch một cách không cần thiết. Nhà cái chọn chủ nhà Arsenal, nhưng hòa cũng là khả năng cần tính đến.

Màn so tài này diễn ra lúc 2h sáng ngày 10/4. Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-1 Bayern Munich

REAL MADRID VS MANCHESTER CITY

Trận đấu ở Bernabeu giữa Real Madrid và Manchester City lại hết sức cân bằng. Nếu tính từ năm 2020 đến giờ, Manchester City thắng Madrid đến 4 lần và thua chỉ 1 trong 6 lần chạm trán.

Nhưng Real đang rất thong dong ở Liga, còn Man City lại quá bận rộn ở Premier League. Đó sẽ là lợi thế quyết định của Kền kền trong cuộc chiến này, ngoài những ca chấn thương làm ảnh hưởng cuộc chiến như của David Alaba và Thibaut Courtois bên phía Real, hay Kyle Walker và Nathan Ake của Man City.

Màn so tài này diễn ra lúc 2h sáng ngày 10/4. Dự đoán tỷ số: 2-1