Kylian Mbappe tự tin đối đầu Barcelona

Bảo Khang
Tiền đạo người Pháp đã có những chia sẻ đáng chú ý trước màn so tài với Barcelona tại vòng tứ kết UEFA Champions League vào rạng sáng 11/4.

Mbappe chính là người đã lập hat-trick ở màn đối đầu giữa Paris Saint-Germain và Barcelona tại Champions League 2020/21. Đội bóng của tiền đạo người Pháp đã loại Messi cùng đồng đội khi đó tại vòng knock-out, đáng nói hơn đó còn là mùa giải cuối cùng của Messi ở Barca.

Ở thời điểm hiện tại, Mbappe cũng đang rất nóng lòng chờ đợi trận đấu tới. Ngôi sao này đã gửi một cảnh báo tới đoàn quân của Xavi Hernandez trước thềm trận tứ kết lượt đi ở Champions League mùa này.

“Tôi sẵn sàng, và như mọi khi, tôi sẽ không trốn tránh. Với sự bùng nổ mà chúng tôi có, tôi tin rằng chúng tôi sẽ cống hiến hết sức. Kết quả thì sẽ nằm trong tay của Chúa. Như mọi năm, chúng tôi bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Vào cuối tháng 4, chúng tôi đã có đủ mọi yếu tố để biết chúng tôi sẽ có một mùa giải như thế nào”.

Gần đây có tin đồn cho rằng Mbappe và HLV Luis Enrique rạn nứt quan hệ. Trong bối cảnh Mbappe thông báo rời khỏi PSG vào cuối mùa giải, Luis Enrique liên tục cho cầu thủ này ngồi dự bị. Hiện tại, Mbappe đang được liên hệ chuyển đến Real Madrid, kình địch của Barcelona, theo dạng chuyển nhượng tự do.