HLV Ancelotti cẩn trọng trước đại chiến Real Madrid - Manchester City

Bảo Khang
Thuyền trưởng Real Madrid nhận định đáng chú ý trước trận đấu với Man City, ông Ancelotti cho rằng đội bóng Tây Ban Nha sẽ không dễ dàng đánh bại đối thủ như mùa trước.

Ở mùa giải 2022/23, Real Madrid thảm bại với tổng tỉ số 1-5 trước Man City ở Bán kết. Trước thềm cuộc tái đấu này, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Los Blancos đã khác rất nhiều và quyết tâm không để kết quả tương tự lặp lại.

"Cả Real Madrid và Man City đều đang sở hữu những cầu thủ rất chất lượng trong đội hình. Chắc​​ chắn sẽ là 1 trận đấu rất hấp dẫn ở phía trước.

Tinh thần là yếu tố rất quan trọng ở những trận đấu lớn như thế này. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt. Tôi tin rằng toàn đội sẽ thể hiện được tốt trong trận đấu tới. Mùa trước, Real Madrid đã thi đấu thiếu dũng khí và cá tính trước Man City. Điều đó khiến chúng tôi chơi không tốt đặc biệt trong trận lượt về và nhận thất bại."

Ông Ancelotti cũng cho rằng hiện tại Real Madrid cũng có sự khác biệt so với trận đấu gặp Man City gần nhất, đội bóng Tây Ban Nha cũng còn nhiều vũ khí quan trọng.

"Real Madrid giờ đây đã có nhiều sự khác biệt. Mùa trước, chúng tôi sở hữu 1 chân sút chất lượng là Benzema. Giờ đây, chúng tôi không còn Benzema nhưng lại có được sự cơ động hơn trong khâu tấn công. Đây là điều quan trọng.

Hiện tại, tôi chưa thể chia sẻ nhiều về kế hoạch cho trận đấu tới. Nhưng có lẽ sẽ không có bất ngờ gì đâu. Tôi có một vài ý tưởng để đối đầu Man City. Và hiện tại thì tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng."

Trận đấu giữa Real Madrid vs Man City tại lượt đi Tứ kết Champions League diễn ra vào 2h rạng sáng 10/4 theo giờ Việt Nam.