Barcelona với hy vọng giữ chân Joao Felix

Admin
Theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, Barcelona đang đi đúng hướng để ký hợp đồng với Joao Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid thêm một mùa giải nữa.

Joao Felix giảm 97% lương để tới Barca - VnExpress Thể thao

Felix ký hợp đồng với Barca vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, gia nhập La Blaugrana theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Thỏa thuận này không bao gồm điều khoản mua bắt buộc hay tùy chọn.

Tờ Sport đưa tin rằng người đại diện của Felix, Jorge Mendes, đã thông báo cho chủ tịch câu lạc bộ Barcelona, Joan Laporta rằng các cuộc đàm phán với Atletico về một bản hợp đồng cho mượn khác đang diễn ra tốt đẹp. Barca sẵn sàng giữ chân Felix nếu điều kiện tài chính phù hợp và đã nhận được đảm bảo rằng điều này sẽ xảy ra.

Atletico đã kỳ vọng bán Felix hoặc đính kèm vào bản hợp đồng cho mượn điều khoản mua đứt trị giá 75 triệu euro sau khởi đầu tốt đẹp của cầu thủ này tại Barcelona nhưng phong độ của cầu thủ này đã giảm sút trong những tháng gần đây và sẽ khó khăn hơn để bán đứt. Barca không muốn đồng ý với điều khoản mua đứt hơn 40 triệu euro cho Felix.

Thái độ và sự nổi loạn đang làm tiêu tan sự nghiệp của Joao Felix

Sau khi bất hòa với HLV Diego Simeone, Atletico đã nói rõ rằng Felix sẽ không còn chơi cho họ nữa, điều này có thể khiến đội bóng này gặp bất lợi trong các cuộc đàm phán.

Barcelona không có ý định để chi tiền cho Felix mùa hè này do màn trình diễn sa sút của anh ấy và họ không còn cơ hội trên thị trường chuyển nhượng. Tiền đạo người Bồ cũng đã nhận được những lời đề nghị từ Saudi Pro League vào mùa hè nhưng mong muốn của anh vẫn là ở lại Catalonia.

Felix cũng lạc quan rằng anh ấy có thể gây ấn tượng với huấn luyện viên mới của Barcelona khi hlv hiện tại Xavi sẽ từ chức vào cuối mùa giải. Xavi không coi Felix là bản hợp đồng ưu tiên nhưng câu lạc bộ đã quyết tâm giữ anh ấy lại.

Hy vọng của Barcelona là Felix sẽ tiếp tục được cho mượn thêm một mùa giải nữa và họ có thể ký hợp đồng với anh ấy với mức giá thấp hơn vào năm 2025. Atletico và Felix hiện còn vội vàng hoàn tất thỏa thuận này hơn cả Barca.