Quảng cáo #181

Bị CĐV quay lưng, HLV Mauricio Pochettino vẫn tuyên bố đầy tự tin

Trải qua một chuỗi kết quả đáng quên, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đã lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ nỗ lực hết mình để đưa đội bóng đến những thành tích tốt trong thời gian tới, nhằm mang lại sự hài lòng cho người hâm mộ.

Mùa giải năm nay, Chelsea gặp khó khăn khi chỉ giành được 36 điểm sau 26 vòng đấu, đẩy họ xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Thành tích không mấy khả quan ở nhiều vòng đấu liên tiếp khiến fan hâm mộ đội bóng này mất kiên nhẫn.

Bị CĐV quay lưng, HLV Mauricio Pochettino vẫn tuyên bố đầy tự tin

Sau trận hòa 2-2 trước Brentford cuối tuần qua, CĐV Chelsea không giấu được sự bức xúc và chỉ trích HLV Pochettino. Một số người hâm mộ thậm chí muốn ông bị sa thải. Tuy nhiên, đối diện với những ý kiến này, HLV Pochettino đã tỏ ra bình tĩnh, không hề giận dữ. Ông cho biết:

"Tôi chẳng có lý do gì để lên án các CĐV nhà cả. Họ có quyền bộc lộ cảm xúc của mình. Tôi đủ mạnh mẽ, tôi sẵn sàng hứng chịu những chỉ trích ấy thay cho toàn đội. Hy vọng rằng tới một thời điểm nào đó, chúng ta sẽ cùng nhìn nhận lại chuyện này.

Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Tôi nghĩ toàn đội vẫn đã chơi tốt. Sẽ rất tốt nếu các CĐV muốn nghe tôi chia sẻ. Nhưng nếu họ không muốn, tôi có thể làm gì. Họ có thể vẫn sẽ la ó, nhưng tôi thì vẫn đang hết mình với công việc tại Chelsea."

Quảng cáo #183