Quảng cáo #181

Bình Dương 0-0 Thể Công Viettel: Chia điểm không bàn thắng trên sân Gò Đậu

Hành quân đến sân Gò Đậu, Thể Công Viettel rất quyết tâm để giành chiến thắng. Dẫu vậy, Bình Dương chứng minh không phải ngẫu nhiên mà họ sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Thể Công Viettel chủ động dồn ép và triển khai tấn công. Khuất Văn Khang là cầu thủ nổi bật giai đoạn đầu trận với pha tạt bóng nguy hiểm ngay phút thứ 2 và chính anh suýt chút nữa mở tỷ số ở phút 11. Đáng tiếc là hàng phòng ngự bên phía Bình Dương vẫn chơi tập trung.

 

20 phút đầu tiên chứng kiến đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng ép sân hoàn toàn. Cảm giác như bàn thắng có thể đến với đội khách bất cứ lúc nào. Thủ môn Minh Toàn và các CĐV chủ nhà liên tiếp đối mặt với những tình huống thót tim. Bóng liên tục được nhồi vào vòng cấm của Bình Dương tuy vậy, các cầu thủ Thể Công Viettel vẫn thiếu đi sự sắc sảo cần thiết.

 

Chủ nhà chỉ vùng lên những phút cuối khi Tiến Linh mớm bóng để cầu thủ nhập tịch Trung Hiếu dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc ở phút 40. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1. Kết thúc 45 phút đầu tiên, tỷ số là 0-0 dù cả hai đội đều có những cơ hội của riêng mình.

 

binh-duong-vs-the-cong-1-1206-1712236534.jpg
Hai đội không thể tìm thấy mảnh lưới đối phương xuyên suốt 90 phút

 

Bước sang hiệp 2, Bình Dương bất ngờ chơi chủ động khiến đội khách lúng túng. Cầu thủ đội chủ nhà cho rằng Bùi Tiến Dũng để bóng chạm tay. Tuy nhiên, trọng tài không cho rằng đó là tình huống phạm luật của đội trưởng Thể Công Viettel. Đến phút 60, thủ môn Thế Tài ném bóng lên bất cẩn đúng vào vị trí của Tiến Linh, tiếc cho Bình Dương khi tiền đạo tuyển Việt Nam xử lý không tốt.

 

Đội khách trả lời ở phút 69 khi Joao Pedro khống chế bằng ngực khéo léo rồi tung cú vuốt bóng rất căng nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải xuất sắc cản phá trước vạch vôi.

 

Thế trận sau đó trôi đi với những diễn biến giằng co, không có nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành hai bên. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Khá tai hại cho đôi bên khi chủ nhà Bình Dương nhiều khả năng bị gia tăng khoảng cách với đội đầu bảng Nam Định, đội bóng sẽ ra sân vào ngày mai. Với Thể Công Viettel, họ chỉ cách vị trí áp chót của HAGL hai điểm và mọi chuyện có thể diễn biến xấu nếu họ không tìm lại mạch thắng.

Quảng cáo #183