Thắng thuyết phục EOC, Đạt Tín lên ngôi vô địch VPL- S3

Hoàng Gia

Trận chung kết trong mơ giữa EOC và Đạt Tín kết thúc với kịch bản không tưởng. Theo đó, đại diện miền Nam đã đánh bại thầy trò huấn luyện viên Ngô Tiến Thiết với số 4-1 để giành chức vô địch vòng chung kết giải bóng đá 7 người toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) một cách thuyết phục.

Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ futsal chuyên nghiệp, Đạt Tín đã cho thấy đẳng cấp và sự "già dơ" của mình khi chơi áp đảo và vươn lên dẫn trước 2-0 ngay ở hiệp thi đấu thứ nhất. 2 pha làm bàn của Long "củi" và siêu phẩm của cầu thủ có kèo trái rất ngoan Trịnh Quang Vinh đã tạo ra lợi thế lớn cho Đạt Tín.

Bước sang hiệp 2, việc bị dẫn trước 2 bàn đã buộc các cầu thủ EOC phải dồn lên tìm bàn gỡ. Sự có mặt của Phương Vertu và Đức Cris đã đem đến những sự tích cực nơi mặt trận tấn công. Và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, bàn thắng cũng đã đến với đại diện của miền Bắc với pha lập công của tiền vệ Hiệp "châu".

307135481 428625482707467 2438568903614345424 n

Ở trận tranh hạng ba, Mobi và An Biên cống hiến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Quang Huy có bàn thắng mở tỉ số sớm cho An Biên, nhưng ngay lập tức Giang Nguyên Công ghi bàn gỡ hoà cho Mobi. Sau đó, cú đúp của Quang Việt tiếp tục giúp đội bóng này vươn lên dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1.

Nhưng An Biên cũng không kém cạnh, Hoàng Thiên và Xuân Sỹ đóng vai người hùng khi ghi bàn san bằng tỉ số, đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu phân định thắng thua. Trong một ngày mà thủ môn Văn Tiến thi đấu xuất sắc đã cản phá liên tiếp hai cú sút của Mobi, qua đó giúp An Biên giành huy chương đồng VPL-S3.

Trong 2 trận phân hạng còn lại, Spa Lan Ngọc dễ dàng đánh bại Olympic Gym để về đích với vị trí thứ 5 và đại diện miền Trung khép lại giải đấu với vị trí thứ 6. Còn lại XSKT Đăk Lăk và Vạn Tín lần lượt chia nhau vị trí thứ 7 và thứ 8 trong lần đầu tham dự VPL-S3.

Các giải thưởng tập thể:

Vô địch: Đạt Tín FC

Á quân: EOC

Giải ba: An Biên

Phong cách: Vạn Tín

Đội thứ 4: Mobi

Đội thứ 5: Spa Lan Ngọc

Đội thứ 6: Olympic Gym

Đội thứ 7: XSKT Đăk Lăk

Đội thứ 8: Vạn Tín

Các giải thưởng cá nhân:

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Hạnh (Đạt Tín)

Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Đăng Thao (Đạt Tín)

Huấn luyện viên xuất sắc nhất: Phan Trần Tuấn Anh (Đạt Tín)

Vua phá lưới: Nguyễn Văn Phong - 3 bàn (XSKT Đăk Lăk)