CLB Viettel đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khi V.League trở lại

Hoàng Gia

Theo lịch thi đấu V.League mới nhất mà VPF công bố, CLB Viettel sẽ chơi 8 trận trong vòng 33 ngày. Cụ thể, CLB Viettel có trận đấu bù vòng 3 vào ngày 14/3 trước CLB Becamex Bình Dương và chơi trận đấu sớm ở vòng 10 vào 16/4.

ltd clb viettel vleague 2021
Lịch thi đấu của CLB Viettel từ vòng 3 đến vòng 10 GĐ1 V.League 2021. Ảnh: CLB Viettel

Ngay sau đó, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng phải lên đường sang quốc gia đăng cai bảng F - AFC Champions League 2021 để tranh tài tại giải đấu hàng đầu châu lục. Tại đây, theo lịch thi đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), đội ĐKVĐ V.League sẽ trải qua 6 trận đấu căng thẳng trong vòng 15 ngày từ 22/4 đến 7/5.

Như vậy, CLB Viettel phải trải qua 14 trận đấu trong 54 ngày. Đây quả là một thách thức lớn với nhà ĐKVĐ V.League và là trường hợp thường thấy của các CLB châu Âu. Trong khi đó đội hình của đội bóng áo lính không quá dày và vẫn có độ chênh lệch giữa các cầu thủ đá chính với các cầu thủ dự bị.

Ngay sau khi kết thúc 2 giải đấu trên Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng,... sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam để thi đấu các trận quan trọng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.