ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi địa điểm tập trung

Hoàng Gia

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 thì ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 10/5 tới. Sau đó, đội tuyển sẽ di chuyển vào tập luyện tại SVĐ Quy Nhơn và sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Topenland Bình Định vào ngày 17/5 nhằm kiểm tra, đánh giá lực lượng, đồng thời phục vụ nhu cầu tới sân thưởng thức bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển của đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khi dịch bệnh này đang bùng phát mạnh và gây ra nhiều hậu quả khó lường, mới đây, đã có sự thay đổi về địa điểm tập trung của ĐT Việt Nam.

388d7effd334226a7b25
ĐT Việt Nam tập trung tại Hà Nội

Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ hội quân vào ngày 10/5 tới, dù vậy, địa điểm được lựa chọn là thủ đô Hà Nội. Các cầu thủ sẽ tập luyện cũng như sinh hoạt trong khu vực trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Đây là việc làm cần thiết khi mà dịch Covid-19 đang hoành hành. Việc hạn chế di chuyển là điều mà mọi người dân đều phải cẩn trọng và chấp hành vào thời điểm này. Như vậy, trận giao hữu với Topenland Bình Định vào ngày 17/5 có thể sẽ bị hủy bỏ.