HLV Thái Lan "Chúng tôi đã có một kết quả hoàn hảo, nhưng chưa ngã ngũ"

Hoàng Gia

Xuất hiện trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, HLVV Polking của Thái Lan đánh giá về trận đấu: "Tôi nghĩ quan trọng Thái Lan đã thắng với một kết quả hoàn hảo, nhưng mọi chuyện chưa ngã ngũ, vì vẫn còn trận lượt về sau đây 3 ngày".

Ông nói về sai lầm của Hồng Duy bên phía Việt Nam: "Dĩ nhiên chúng tôi đã gặp may ở bàn đầu vì cầu thủ Việt Nam trượt chân. Còn bàn thứ 2 rất đẹp. Nhưng bàn đầu nói là may mắn nhưng các cầu thủ chúng tôi cũng rất sẵn sàng mọi tình huống. Chanathip đã có mặt đúng thời điểm để tận dụng sai lầm đó."

269742502 2772875659688648 906 1960 1885 1640269601

Chiến lược gia người Đức đánh giá kỹ hơn về lối chơi của đội nhà: "Do dẫn 2-0 từ hiệp một, tôi có những thay đổi trong hiệp hai. Thái Lan chuyển sang đá phòng ngự phản công trong một thế trận hoàn hảo.

Chúng tôi đã có một số cơ hội tốt để ghi thêm bàn nhưng không tận dụng được. Đáng tiếc là chúng tôi đá hỏng penalty. Nhưng trận đấu nhìn chung vẫn ổn. Chúng tôi sẽ có thời gian để hoàn chỉnh đội hình và tính toán cho trận đấu sắp tới".

Về trận bán kết lượt về ngày 26/12 tới, HLV Polking khẳng định Thái Lan sẽ có sự tính toán kỹ lưỡng về chiến thuật: "Chúng tôi biết rằng mình còn một trận đấu nữa. Trận đấu đó cũng quan trọng như hôm nay.

Chúng tôi có lợi thế là dẫn trước 2 bàn. Tôi thích cái cách Thái Lan chơi trong hiệp một. Tôi nghĩ Thái Lan có cơ hội với thế trận đó. Hướng đến trận đấu tới, tôi sẽ tìm phương án nhưng không thể chia sẻ hơn trong lúc này".

Sau năm trận toàn hoà và thua trước HLV Park Hang-seo, Thái Lan có được chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên, đội vẫn chưa chắc vào chung kết bởi còn trận lượt về vào ngày 26/12.