Hồng Duy tôi mong muốn bản thân được như Trọng Hoàng

Hoàng Gia

Hồng Duy chia sẻ trước buổi tập

Ở đây thời tiết rất mát mẻ, toàn đội rất thoải mái khi tập luyện” – Nguyễn Phong Hồng Duy nhận xét về thời tiết tại Vũng Tàu. ĐT Việt Nam sẽ luyện tập tại đây trước khi quay lại Hà Nội đá giao hữu với ĐT Philippines vào ngày 14/12 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Quay lại Hà Nội sẽ có sự thay đổi thời tiết nhưng chúng tôi sẽ thích nghi được thôi. Chúng tôi đã thi đấu dưới thời tiết lạnh nên điều đó không sao cả”.

park4799
Hồng Duy và ĐT Việt Nam đang luyện tập tại Vũng Tàu, chuẩn bị cho AFF Cup

Đợt tập trung AFF Cup 2022 có nhiều gương mặt trẻ và đấy sẽ là bước đệm rất tốt cho họ trong việc học hỏi kinh nghiệm của các đàn anh, biết đâu sẽ có người trụ lại. Riêng tôi cũng không quá âu lo về điều này, vì khi được tập trung bản thân Duy luôn nỗ lực hết sức mình”, Hồng Duy chia sẻ khi được hỏi về việc có lo lăng về vị của bản thân khi phải cạnh tranh với các cầu thủ trẻ .

Nói về sự chia tay của Trọng Hoàng ngay trước đợt tập trung tại Bà Rịa Vũng Tàu, Hồng Duy bày tỏ: “Duy đã gắn bó với anh Hoàng khá lâu và anh ấy đã có đến 14 năm gắn bó với ĐTQG, tôi mong muốn bản thân có thể gắn bó lâu dài trong màu áo đội tuyển như anh ấy”.