Công Phượng, CLB TP. Hồ Chí Minh

Nóng CLB TP. HCM đàm phán mua lại Công Phượng từ đội bóng Bỉ

Hoàng Gia

Đã chính thức chuyển đến CLB của Bỉ là Sint- Truidense hồi tháng 7 vừa qua nhưng những gì tiền đạo của ĐT Việt Nam đã trải qua thực sự không như ý muốn. Liên tục không được đăng ký vào danh sách thi đấu của CLB chủ quản đồng nghĩa với việc chỉ có tập chay đã khiến cho NHM Công Phượng cũng như ĐT Việt Nam lo lắng cho việc cầu thủ này sẽ mất đi phong độ của mình.

Và theo những thông tin chúng tôi mới có được thì CLB TP. HCM đang đàm phán để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo người Nghệ An với đội bóng Bỉ. Dự kiến trong tuần sau CLB Sint-Truidense sẽ có câu trả lời chính thức về vấn đề này. Thực tế thì CLB đang do HLV Chung Hae-seong dẫn dắt đã liên hệ với CLB chủ quản của Công Phượng từ trước khi SEA Games 30 bắt đầu.

po
Công Phượng (ngoài cùng bên phải) thường xuyên không được đăng ký vào danh sách thi đấu

Lúc này, CLB TP. HCM đã bổ sung được cái tên khá chất lượng cho mùa giải mới. Có thể kể đến các cái tên như thủ môn Bùi Tiến Dũng (đến từ CLB Hà Nội FC), tiền vệ Võ Huy Toàn (đến từ CLB SHB Đà Nẵng) hay việc họ đã mượn thành công bộ đôi hậu vệ Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn từ đội bóng của bầu Đức.

Rõ ràng ở mùa giải tới nếu CLB. TPHCM có được sự phục vụ của Công Phượng, sức hút của đội bóng này sẽ tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó nếu trở lại Việt Nam, Công Phượng có nhiều hơn cơ hội để tìm lại sự tự tin và chắc chắn sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới.