Quang Hải có "đối thủ" tại Pau FC

Hoàng Gia

Dù đã có 3 cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ tấn công nhưng Pau FC vẫn mua thêm một cầu thủ nữa nhằm chuẩn bị cho Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Trên trang fanpage của mình, Pau FC gửi lời chúc mừng tới bản hợp đồng mới mang tên Marius Ros. Cầu thủ này chơi đúng ở vị trí của Quang Hải.

Ngoài ra, tân binh của Pau cũng có thể đá ở cả hai cánh. Hợp đồng giữa các bên kéo dài trong 2 mùa giải. Ros mặc áo số 15 ở Pau FC.

paufc 958

Marius Ros là tân binh mới nhất của Pau FC

Trên Transfermarkt, Marius Ros được định giá 100.000 euro, chỉ bằng 1/4 Quang Hải. Dù vậy, cầu thủ này khá đa năng và quen với môi trường bóng đá Pháp.

Marius Ros trưởng thành từ lò đào tạo của Montpellier FC, từng thi đấu ở đội trẻ Montpellier tại Championnat National 2 (hạng 4 bóng đá Pháp), có 24 lần ra sân, ghi 2 bàn và 5 kiến tạo.

quang hai 11 959

Quang Hải phải cạnh tranh vi trí rất khó khăn ở Pau FC

Với việc Pau FC có thêm một tiền vệ tấn công, Quang Hải càng gặp nhiều khó khăn để cạnh tranh vị trí. Hiện tại, "đối thủ" được đánh giá cao nhất của Quang Hải là Henri Saivet, nhưng cựu thần đồng bóng đá Pháp đang gặp phải chấn thương.

Pau FC bước vào trận mở màn mùa giải mới gặp Guingamp vào lúc 0h ngày 31/7 (giờ Việt Nam). Người hâm mộ hy vọng Quang Hải được HLV Tholot trao cơ hội thể hiện ngay trận ra quân khi đã có thời gian 1 tháng thích nghi với đội bóng.