Thầy cũ của Xuân Trường sẽ dẫn dắt Hà Nội?

Hoàng Gia

Nhiều tin đồn cho rằng Hà Nội FC bổ nhiệm một HLV người Hàn Quốc râm ran trong vài ngày trở lại đây. Mới nhất, trang Asean Football lại đưa thêm một dẫn chứng về tin đồn HLV người Hàn Quốc - Kim Do Hoon sẽ sang Việt Nam và ngồi lên chiếc ghế nóng của Hà Nội FC.

Tin đồn trở nên có cơ sở khi Hà Nội sẽ tổ chức buổi họp báo bất thường vào ngày 13.4, trong khi đó HLV Kim Do Hoon cũng đang thất nghiệp sau 4 tháng chia tay Ulsan Hyundai.

Ông Kim Do Hoon từng cùng Ulsan Hyundai vô địch AFC Champions League năm ngoái, sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Melbourne Victory (Australia), Beijing FC (Trung Quốc), Vissel Kobe (Nhật Bản) và Persepolis (Iran) tại các vòng knock-out AFC Champions League. Trước đó, ông Kim từng là HLV trưởng của Incheon United và thầy cũ của tiền vệ Xuân Trường. Ngoài ra, ông Kim Do Hoon cũng từng cùng Ulsan Hyundai gặp U23 Việt Nam hồi cuối năm 2017. Khi đó đội bóng của ông Kim đã thắng 3-2 trước ĐT U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi thầy Park Hang-seo.

Nếu thật sự HLV từng vô địch AFC dẫn dắt Hà Nội chắc chắn sẽ tạo nên một luồng sinh khí mới cho đội bóng thủ đô, nhất là cuộc chạm trán HAGL tại Pleiku (18.4).