Thay đổi địa điểm giao hữu của đội tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

Theo đó, vào ngày hôm qua 3/12, Tổng cục TDTT và Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đã công bố 2 văn bản, thông báo việc tạm dừng các giải thể thao trong tháng 12/2020 sau khi có những ca dương tính với Covid 19 được phát hiện tại địa phương này.

Nó cũng đồng nghĩa với việc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân Thống Nhất vào ngày 27/12 sẽ không thể tổ chức. Và VFF phải chuyển trận đấu này sang một địa phương khác để phục vụ khán giả, NHM.

b64o5924

Trong khi đó, màn so tài lần 1 giữa hai đội tuyển tại Cẩm Phả, Quảng Ninh vào ngày 23/12 vẫn sẽ được tiến hành theo kế hoạch. Được biết, cả hai trận đấu này đều sẽ mở cửa cho người hâm mộ. Số tiền thu được từ lượng vé bán ra sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện.

Theo kế hoạch, vào ngày kia 6/12, các đội tuyển Việt Nam và U22 sẽ bắt đầu trở lại tập trung tại Hà Nội. Đợt tập trung này kéo dài tới hết ngày 27/12 tới. Trọng tâm của đợt tập trung lần này vẫn sẽ là thử nghiệm đội hình, rèn chiến thuật và giúp thầy Park phát hiện những tài năng mới.