Thầy Park không bắt tay với HLV Ả Rập Xê Út

Hoàng Gia

HLV Park Hang Seo cho biết, sau trận đấu, ông đã không tới bắt tay với người đồng nghiệp bên phía tuyển Saudi Arabia - HLV Herve Renard. Lý do bởi ông Herve Renard và các thành viên ban huấn luyện của Saudi Arabia đã phản ứng và than phiền về chuyện phía Việt Nam có khiếu nại với trọng tài trong trận đấu.

"Tôi cũng không hiểu được nữa. Chúng ta biết rằng trợ lý của tôi có thể khiếu nại. Khi khiếu nại chúng tôi làm việc với trọng tài, không phải đội bên kia. Tôi không hiểu tại sao HLV của đội đối phương lại đi than phiền, khiếu nại về những ý kiến trợ lý của đội tôi với trọng tài.

239621208 401306731357466 2792607516859737857 n
Thầy Park cho rằng HLV Ả Rập Không nên phản ứng như vậy

Trợ lý của tôi có ý kiến với trọng tài thì tại sao HLV đội khác lại can thiệp vào việc đó. Tôi không hiểu được. Tôi rất mong muốn là HLV không nên có hành động như thế với các đội khác trong việc khiếu nại trọng tài", ông Park tức giận.

Về phần mình, Herve Renard giải thích: "Lúc đó tôi chỉ phàn nàn với trọng tài, về việc có 3 cầu thủ Việt Nam đứng ở đường biên để thay người. Tuyển Việt Nam dù thua, nhưng cũng xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Họ đã chơi tốt”.

saffnews1630525386
HLV Herve Renard của đội tuyển Saudi Arabia

Sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo trở về khách sạn và chỉ có vài giờ đồng hồ để nghỉ ngơi trước khi di chuyển ra sân bay để về nước. Chuyến bay chở đội tuyển sẽ cất cánh vào lúc 6h45 ngày 3/9 theo giờ địa phương (10h45 theo giờ Việt Nam), hạ cánh kỹ thuật tại sân bay Vân Đồn và dự kiến sẽ về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h20 cùng ngày.

Sau khi nhập cảnh, tất cả các thành viên đội tuyển gia nhập "bong bóng khép kín" để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp tuyển Australia, diễn ra vào ngày 7/9 tới tại SVĐ Mỹ Đình.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ. Trận tới, chúng tôi gặp Australia trên sân nhà. Đây là một đội bóng hạt giống được đánh giá cao hơn cả Saudi Arabia. Nhưng trên sân nhà chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực cao nhất”, HLV Park Hang Seo nói.