Trọng Hoàng 'Cầu thủ Viettel luôn mong muốn cống hiến hết mình cho ĐTQG'

Hoàng Gia

Năm 2021, CLB Viettel là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League. Tuy nhiên, với những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến các giải bóng đá trên toàn thế giới.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng khẳng định: "Có thể lịch thi đấu AFC Champions League của CLB Viettel và vòng loại World Cup của ĐTQG Việt Nam sẽ gần nhau.

Lúc đó, sau khi kết thúc giải đấu của CLB, nếu được gọi lên đội tuyển thể lực của các cầu thủ có phần bị ảnh hưởng. Tuy nhiên đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì các cầu thủ Viettel rất mong muốn được tập trung cùng ĐTQG,cùng các đồng đội nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả Việt Nam cũng như chinh phục được mục tiêu lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022."

238a0180

Theo tiền vệ của ĐTQG, ĐTQG Việt Nam cũng như các ĐTQG khác rất khó khăn cho nên việc thi đấu tập trung là thích hợp nhất trong thời điểm COVID-19 đang phức tạp như hiện nay.

Dù ở cấp độ ĐTQG hay ở CLB, Trọng Hoàng luôn thể hiện tầm ảnh hưởng to lớn, là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm bậc nhất, chỗ dựa an tâm của các đồng đội, đàn em.

Vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra từ ngày 21/4 đến 7/5/2021. Các trận đấu của AFC Champion League sẽ diễn ra trên sân trung lập để phòng tránh những ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Theo kết quả bốc thăm AFC Champions League 2021, đại diện của Việt Nam là CLB Viettel nằm cùng bảng với BG Pathum United, Ulsan Hyundai và một đội bóng nữa chưa được xác định.

Đây được xem là bảng đấu khó dành cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) đang là nhà ĐKVĐ của AFC Champions League. Trong khi đó, BG Pathum United là đội bóng dẫn đầu bảng ở giải VĐQG Thái Lan.