U23 Việt Nam nhận tin vui trước trận đấu Thái Lan

Hoàng Gia

Sáng 25/2, bộ phận y tế test nhanh cho tất cả các thành viên U23 Việt Nam. Kết quả, đội có thêm một ca nghi nhiễm Covid-19 là trung vệ Trần Quang Thịnh.

Điều này cũng có nghĩa U23 Việt Nam chỉ còn 12 cầu thủ đủ điều kiện để đăng ký thi đấu trong trận chung kết gặp Thái Lan.

Trước nguy cơ không có đủ 13 cầu thủ đăng ký trong danh sách thi đấu trận chung kết, VFF đề nghị BTC giải hỗ trợ test lại các cầu thủ có kết quả dương tính Covid-19. Kết quả, U23 Việt Nam có 3 cầu thủ âm tính, đủ điều kiện đá trận gặp Thái Lan.

u23 1

U23 Việt Nam đón sự trở lại của 3 cầu thủ

Đó là các cầu thủ Trương Đức Mạnh, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho. Đây đều là những trụ cột quan trọng của U23 Việt Nam.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, U23 Việt Nam có ít nhất 15 cầu thủ đăng ký thi đấu trận tái đấu Thái Lan. Đây là một tin vui với HLV Đinh Thế Nam và người hâm mộ.

Trước đó, VFF cũng đã có đề xuất với AFF về việc cho phép bổ sung thay thế thêm cầu thủ ngoài giới hạn tối đa 10 người như quy định mới được AFF ban hành và áp dụng.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Điều này không chỉ giúp U23 Việt Nam có thêm sự lựa chọn về nhân sự để ra sân thi đấu, mà còn giúp đảm bảo hình ảnh của giải đấu và sự hấp dẫn của trận chung kết đang rất được người hâm mộ mong đợi.

Tuy vậy, đây là vấn đề nằm ngoài Điều lệ giải và cần phải được Hội đồng AFF phê chuẩn. Về VFF thì cũng đã sẵn sàng các phương án để thực hiện các bước tiếp theo nhằm giúp U23 Việt Nam có được điều kiện tốt nhất”.