Xem futsal Việt Nam vs Lebanon trực tiếp trên kênh nào?

Hoàng Gia

Đội tuyển Futsal Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần thứ 2 giành lấy tấm vé dự World Cup. Trước mắt Minh Trí và các đồng đội là hai trận đấu với đội tuyển Lebanon diễn ra vào lúc 22h00 ngày 23 và 25/05 tới đây. Các trận đấu này đều diễn ra trên sân Khorfakkhan Futsal Club Hall.

Tin vui đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi kênh bóng đá TV của Truyền hình cáp Việt Nam vừa thông báo sẽ tiếp sóng trực tiếp 2 trận đấu play-off của đội tuyển futsal Việt Nam gặp đội tuyển Li Băng vào 22 giờ ngày 23 và 25.5 tại UAE tranh vé dự World Cup.

fut1 vrli 1
Ảnh VFF

Theo đó, 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lebanon được tính theo thể thức sân nhà - sân khách. Trận lượt đi ngày 23/5 sẽ được tính là sân nhà của tuyển Việt Nam, còn trận lượt về ngày 25/5 là sân nhà của tuyển Lebanon. Hai đội thi đấu tính đối đầu, bàn thắng bại...để xác định đội đi tiếp.

Nếu có được chiến thắng trước Lebanon vào ngày 23/05, Việt Nam sẽ có được lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra sau đó 2 ngày. Minh Trí và các đồng đội đã từng có một lần được tham dự World Cup vào năm 2016.

Trước đó, một đại diện khác của Đông Nam Á là Thái Lan gần như đặt một chân vào VCK World Cup khi giành thắng lợi 7-2 trước đại diện đến từ Trung Đông - Iraq ở trận đấu lượt đi.