Carlo Ancelotti đưa ra lời bảo vệ cho Vinicius Junior

Admin
Carlo Ancelotti đã kêu gọi người hâm mộ và trọng tài thay đổi thái độ với Vinicius Junior trong nỗ lực bảo vệ ngôi sao Real Madrid.

Overprotection with Vinicius? Ancelotti confirms the loss of the Brazilian  in Seville

Thời gian của Vinicius ở Tây Ban Nha đã tràn ngập những cáo buộc lạm dụng từ những người hâm mộ và thiếu sự bảo vệ từ những vị trọng tài trên sân trong khi cầu thủ 23 tuổi còn bị cáo buộc “thiếu tôn trọng” sau cuộc đụng độ với Willi Orban của RB Leipzig vào giữa tuần.

Vài phút trước khi ghi bàn, Vinicius đã có một pha tranh chấp với Orban, khi đó cầu thủ này dường như đã bóp cổ hậu vệ Leipzig. Chỉ có một thẻ vàng được rút ra.

Ancelotti đã được hỏi về thái độ của Vinicius trong cuộc họp báo mới nhất nhưng đã tận dụng cơ hội đó để đưa ra lời biện hộ cho cầu thủ 23 tuổi.

Ancelotti nói: “Tôi đã nhìn lại lịch sử một chút và các số liệu thống kê và tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ bóng đá nào bị ngược đãi như Vinicius. Người ta nói và làm đủ thứ với cậu ấy, cậu ấy phải làm gì?”

“Họ đá cậu ấy, họ lăng mạ cậu ấy, họ huýt sáo với cậu ấy và sau đó tôi phải nói chuyện về thái độ của cậu ấy? Không!”

“Tôi nghĩ mọi người phải thay đổi thái độ với Vini. Chưa bao giờ một cầu thủ tài năng lại phải chịu nhiều thiệt thòi như vậy. Ở Vallecas, họ đã giáng cho cậu ấy một đòn karate vào đầu và không có thẻ vàng và bây giờ họ lại yêu cầu một thẻ đỏ vì hành vi xô đẩy ở Leipzig?”

Carlo Ancelotti explains difference between Vinicius this year and last -  Football España

Ancelotti cũng tận dụng cơ hội để bảo vệ một tiền đạo người Brazil khác, Rodrygo, trước những ý kiến cho rằng anh có thể bị bán vào mùa hè này nếu Real Madrid ký hợp đồng tự do với Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ancelotti nói: “Hành trình của cậu ấy ở đây rất thành công, cậu ấy đã giúp chúng tôi vô địch Champions League. Năm nay, cậu ấy không còn khả năng ghi bàn liên tục nhưng cậu ấy đang có phong độ tốt. Khi chúng tôi cần bàn thắng, Rodrygo sẽ có mặt.”