Carlo Ancelotti phản bác tuyên bố Real Madrid đang bị mất tập trung bởi Kylian Mbappe

Admin
Carlo Ancelotti đã bác bỏ tuyên bố rằng đội bóng của ông đã bị phân tâm bởi sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Kylian Mbappe.

Mbappe đã xác nhận sẽ rời quyết định rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này và Madrid là ứng cử viên sáng giá nhất có được chữ ký của anh ấy. Các nguồn tin ở Tây Ban Nha thậm chí còn cho biết rằng một thỏa thuận đã được đề ra.

Ancelotti: "We fought and competed until the end"

Gần đây, Real Madrid đã có trận hòa 1-1 đáng thất vọng với Rayo Vallecano vào Chủ Nhật. Nhiều cầu thủ đã bị chỉ trích sau trận đấu vì phong độ sa sút nhưng Ancelotti khẳng định màn trình diễn của đội bóng hoàng gia không liên quan gì đến Mbappe.

“Khi nào chúng ta không tập trung?” Ông nói khi được hỏi liệu Mbappe có phải là tác nhân gây mất tập trung hay không. “Hôm nay chúng tôi luôn tập trung. Để phàn nàn về đội của tôi mùa giải này là rất khó.”

Cuối tuần này cũng là một tuần thú vị đối với Mbappe, người được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Nantes - trận đấu đầu tiên kể từ khi tin tức về quyết định rời câu lạc bộ của anh được công bố.

Anh ấy vào sân từ băng ghế dự bị để thực hiện một quả phạt đền muộn, sau đó huấn luyện viên Luis Enrique bác bỏ những ý kiến ​​​​cho rằng Mbappe đã dự bị vì quyết định chuyển nhượng của anh ấy.

Marca: Mbappe đã ký thỏa thuận với Real Madrid - Tuổi Trẻ Online

Ông nói với các phóng viên: “Việc giải thích rất đơn giản và rất phức tạp. “Chúng tôi vừa chơi một trận đấu ở Champions League. Và với năng lượng được thể hiện, tôi nghĩ điều quan trọng là phải dành thời gian cho những cầu thủ chưa thi đấu.

Chúng tôi có một mục tiêu đầy tham vọng, đó là có thể chiến đấu đến cùng trong mọi giải đấu để giành các danh hiệu. Do đó, chúng tôi cần tất cả các cầu thủ, bao gồm cả năm hoặc sáu cầu thủ không đá chính vào thứ Tư."