Charlotte Marsh: "Hãy công bằng với Mudryk"

Admin
Nhà báo Charlotte Marsh nhận định trên Sky Sports rằng NHM Chelsea cần công bằng hơn với Mykhaylo Mudryk sau bàn thắng anh ghi được vào lưới Newcastle.

Rạng sáng nay, Chelsea đã có một trận đấu khá tưng bừng trước Newcastle. Hàng công của họ chơi tốt và đặc biệt là chân sút đắt giá Mykhaylo Mudryk đã có thể ghi bàn trở lại. Trong bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 71, cầu thủ người Ukraine lao xuống như tên bắn và khéo léo vượt qua thủ thành Dúbravka để ghi bàn. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà Stamford Bridge, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Cúp Châu Âu mùa sau.

Chứng kiến sự bùng nổ của Mudryk trong 20 phút cuối trận, nhà báo Charlotte Marsh cho rằng NHM Chelsea nên bớt khắt khe với cầu thủ này. Marsh nói trên Sky Sports: "Hãy công bằng với Mudryk - một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy đã bị chỉ trích sau thương vụ tốn khá nhiều tiền, nhưng đó là khoảnh khắc tuyệt vời đối với cầu thủ người Ukraine".

mykhailo-mudryk-chelsea-reacts-scoring-867363572-1710213695.webp
Mudryk góp công lớn trong chiến thắng trước Newcastle

Chelsea đã phải bỏ ra 100 triệu euro để mang về Mudryk. Tuy nhiên, những gì anh mang lại cho nửa xanh thành London chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM. Sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, số 10 chỉ ghi được 5 bàn thắng và có 4 kiến tạo.

Cựu ngôi sao của Shakhtar Donetsk cũng gặp nhiều khó khăn khi gia nhập Chelsea vào thời điểm đội bóng này còn quá nhiều rắc rối. Họ thay đổi HLV và thành tích trên sân cỏ cũng không còn tốt như hai mùa bóng trước. Vấn đề giao tiếp cũng có thể là một rào cản khiến Mudryk khó hòa nhập và thích nghi với tập thể khi đội 1 hiện tại chỉ có Djordje Petrovic (Serbia) là có xuất thân từ Đông Âu giống như Mudryk.