Quảng cáo #181

Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ Pau Cubarsi từ Barca

Theo tin đồn từ Mundo Deportivo, Chelsea đang tích cực thực hiện các bước để chiêu mộ hậu vệ trẻ Pau Cubarsi từ Barcelona, trong khi nhiều đội bóng ở Premier League cũng đang quan tâm đến tài năng của anh.

Pau Cubarsi, cầu thủ trẻ 17 tuổi đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt đội một của Barcelona vào tháng 1. Anh đã có 3 trận đá chính ở La Liga trong những tuần gần đây, đánh dấu sự trưởng thành nhanh chóng và thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn.

Trung vệ trẻ này chỉ mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Barcelona vào năm ngoái nhưng sự phát triển nhanh chóng của anh khiến Barcelona cảm thấy cần phải gia hạn hợp đồng ngay lập tức. Hiện tại, hợp đồng của Cubarsi tại Camp Nou có điều khoản giải phóng trị giá 8.5 triệu bảng.

Mặc dù Barcelona đã bắt đầu đàm phán với Cubarsi về một thỏa thuận mới nhưng các đội bóng ở Premier League cũng đang giữ mắt đến ngôi sao trẻ này. Mundo Deportivo đặc biệt đề cập đến sự quan tâm của Chelsea, đội bóng đang nỗ lực mang về những tài năng trẻ triển vọng dù đang gặp khó khăn trong mùa giải hiện tại.

Pau Cubarsi nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường chuyển nhượng

Chelsea đang cố gắng ký hợp đồng với Cubarsi trước khi anh ký hợp đồng chuyên nghiệp với Barcelona vào mùa hè năm ngoái. CLB này đã bày tỏ sự quan tâm và gửi đến anh những đề nghị mà họ hy vọng anh không thể từ chối. Ngoài ra, Manchester City cũng được đề cập là một đội bóng khác đang quan tâm đến trung vệ trẻ người Tây Ban Nha.

Dù HLV Xavi của Barcelona mới đây thông báo ông sẽ từ chức vào cuối mùa giải, nhưng ông vẫn đánh giá cao Cubarsi và coi anh là một tài năng lớn của đội bóng. Cubarsi đã có 6 lần ra sân dưới thời HLV Xavi, bao gồm cả những trận đấu chính trước Real Betis, Osasuna và Alaves.

Quảng cáo #183