CLB Công An Hà Nội lấy lại Patrik Lê Giang & Sầm Ngọc Đức

Admin
Với mục tiêu làm dày chất lượng đội hình, ban lãnh đạo Công An Hà Nội đã quyết định lấy lại bộ đôi cầu thủ đã cho CLB TP Hồ Chí Minh mượn hồi năm ngoái.

Ban huấn luyện câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh mới đây đã tiết lộ bộ đôi thủ môn Patrik Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức sẽ chia tay với đội bóng để quay trở lại thi đấu cho Công An Hà Nội. Phía đại diện Thủ Đô đã có văn bản chính thức gửi đến CLB TP. HCM, chính vì vậy 99% 2 cầu thủ kể trên sẽ không thể góp mặt trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất.

"Đây là 2 cầu thủ rất quan trọng của CLB TP Hồ Chí Minh, đặc biệt vị trí của Patrik Lê Giang. Chúng tôi nhận thông tin này cũng bất ngờ và gần như không thể xoay xở kịp thời". HLV Phùng Thanh Phương nói.

Thực tế ban lãnh đạo CLB TP. HCM cũng đã có sự chuẩn bị cho những phương án thay thế Patrik Lê Giang khi đã liên hệ với thủ thành Huỳnh Tuấn Linh. Dù vậy ở giai đoạn lượt về, CLB Bình Định đã đăng ký thủ thành gốc Quảng Ninh nên mọi thứ diễn ra khó cho đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương.

"Hiện tại đội bóng đang phải tìm kiếm thêm thủ môn, vị trí của Ngọc Đức thì chúng tôi sẽ đưa cầu thủ trẻ lên coi như phương án chữa cháy, còn thủ môn thì phải tuyển chọn kỹ lưỡng". Ông Phương chia sẻ.

Sau 13 vòng V.League mùa này, CLB TP. HCM đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Đội bóng 'Chiến hạm đỏ' đặt mục tiêu trụ hạng ở thời điểm hiện tại.