Declan Rice tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Brentford

Admin
Tiền vệ người Anh tỏa sáng trong màn tiếp đón Brentford trên sân Emirates và giúp Arsenal chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Rạng sáng ngày 10/3 theo giờ Việt Nam đã diễn ra trận đấu giữa Arsenal và Brentford . Với tính chất quan trọng của màn tiếp đón đối thủ, Arsenal với tâm thế buộc phải thắng đã tràn lên tấn công ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Dù vậy, Brentford với hàng phòng ngự chơi tập trung đã không để đối thủ khai thác dễ dàng.

Tuy nhiên trong một pha bóng cố định, tiền vệ Declan Rice đã có tình huống xâm nhập vòng cấm rất nhanh và sau đó đánh đầu tung lưới Brentford giúp đội chủ nhà mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng đã giúp các học trò HLV Arteta thoải mái hơn, Arsenal như thường lệ vẫn kiếm soát bóng và tạo ra cơ hội đáng chú ý. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với lợi thế dẫn trước cho "Pháo thủ" thì bất ngờ đã xảy ra. Thủ thành Ramsdale trong một tình huống thiếu tập trung đã phải trả giá bằng bàn thua trực tiếp. Brenford có bàn gỡ hòa nhờ pha lập công của Yoane Wissa.

Hiệp 2 chứng kiến Arsenal liên tục dồn ép đối thủ bằng những pha tấn công sở trường. Tuy nhiên đã có thời điểm người hâm mộ đội chủ nhà đã cảm thấy sự bế tắc của thầy trò HLV Arteta. Dù vậy, bản lĩnh của ứng viên vô địch vẫn được thể hiện đúng chỗ với bàn thắng của Kai Havertz. Lại là một tình huống cố định và tuyển thủ Đức đã có pha đánh đầu tinh tế. Lợi thế được duy trì tới khi hết giờ và Arsenal có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1.