Hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với bạn gái top 10 hoa hậu Việt Nam

Hoàng Gia

Sau ít giờ đăng tải, bài đăng của Văn Hậu thu hút gần 100 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều tương tác. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của cặp đôi dành những lời chúc ý nghĩa.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đăng ký kết hôn.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đăng ký kết hôn.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm nhất trong cộng đồng hâm mộ bóng đá trên mạng xã hội. Mối quan hệ của họ được gia đình, bạn bè và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Doãn Hải My từng nhận xét, cô cảm thấy bình yên khi ở bên cạnh Văn Hậu. Trong khi đó, hậu vệ CLB Công an Hà Nội mê đắm nét dịu dàng và đảm đang của bạn gái.

Cách đây không lâu, Văn Hậu đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi tổ chức một lễ cầu hôn hoành tráng cho bạn gái Doãn Hải My.

Cặp đôi lúc nào cũng tình tứ khi bên nhau.

Cặp đôi lúc nào cũng tình tứ khi bên nhau.

Như vậy, sau 3 năm hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã quyết định về chung một nhà, với tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi luôn được nhận xét xứng đôi vừa lứa khi chàng là hậu vệ xuất sắc của Đội tuyển Việt Nam còn nàng là Người đẹp tài năng, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, sinh viên trường đại học Luật Hà Nội.