Quảng cáo #181

Giám đốc Dortmund thừa nhận sự thật về hợp đồng của Jadon Sancho và Ian Maatsen

Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl, đã thừa nhận câu lạc bộ không có đủ điều kiện để đưa ra các lựa chọn mua đứt trong hợp đồng của Jadon Sancho và Ian Maatsen.

Terzic thẳng thắn phát biểu về 2 tân binh đến từ ngoại hạng Anh | Bóng Đá

Sancho đã hoàn tất màn trở lại đầy ấn tượng tại BVB từ Manchester United sau khi bị Erik ten Hag trục xuất khỏi đội một trong khi Maatsen vừa mới chuyển đến từ Chelsea vào cuối tháng Giêng. Cả hai cầu thủ đều đã ký hợp đồng với Dortmund theo dạng cho mượn không có điều khoản mua đứt cả tùy chọn lẫn mua đứt.

 

 Kehl nói với Sky Sport Đức rằng thật khó để đàm phán với Manchester United về Sancho vì họ đã mua cầu thủ này với giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Kehl nói: “Thật không may cho cả 2 cầu thủ, cả hai lựa chọn đều không thực tế. Nếu bạn biết những gì chúng tôi đã nhận được cho Jadon Sancho 2 năm rưỡi trước thì bạn cũng biết rằng mọi chuyện bây giờ có thể rất, rất khó khăn. 

 

Đương nhiên, chúng tôi rất muốn có một lựa chọn mua đứt với Sancho và cả với Ian nhưng vị trí đàm phán hiện tại không cho chúng tôi thực hiện điều đó và chúng tôi sẽ phải chấp nhận nó mà thôi.: 

Sếp lớn Dortmund tự tin trước cuộc đối đầu với Bayern | Bóng Đá

Trong khi Chelsea không chấp nhận việc bổ sung tùy chọn mua đứt, họ còn đã gia hạn hợp đồng với Maatsen và chèn điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá từ 35 triệu đến 45 triệu euro vào thỏa thuận đó. Trả lời về việc liệu Dortmund có thể kích hoạt điều khoản đó hay không, Kehl nói thêm: “Thật tốt khi chúng tôi có cậu bé này ở đây. Chúng tôi sẽ có thể theo dõi kỹ câu ấy và làm quen với cậu ấy trong và ngoài sân cỏ và tất nhiên chúng tôi sẽ giải quyết tình huống này. 

 

Nhưng đó không phải là điều khiến tôi lo lắng vào lúc này vì chúng tôi vẫn còn thời gian. Nhưng tất nhiên là chúng tôi sẽ xem xem chúng tôi có thể làm gì vào mùa hè hay không và trên hết là tính khả thi về kinh tế. Thật không may, đó luôn là một chủ đề lớn.”  

 

Quảng cáo #183