Quảng cáo #181

Hải Phòng & Sông Lam Nghệ An chia điểm tại Lạch Tray

Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm hòa Sông Lam Nghệ An trong trận cầu có tới 4 bàn thắng trên sân vận động Lạch Tray.

CLB Hải Phòng bước vào màn đối đầu với Sông Lam Nghệ An trong bối cảnh không có được phong độ tốt, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thua tới 4 trận liên tiếp tại V.League quãng thời gian qua. Và quả thực khi bóng lăn mới được 6 phút, lưới của thủ thành Đình Triệu đã bị rung lên. Người ghi bàn cho Sông Lam Nghệ An là tiền vệ Đinh Xuân Tiến - người vừa trở lại đội 1 sau khi dính án kỷ luật nội bộ.

Bàn thua khiến Hải Phòng bừng tỉnh, họ tràn lên phần sân đối phương tấn công dồn dập. Từ tình huống phạt góc ở phút 23, tiền đạo Joseph Mpande xuất hiện đúng vị trí để ghi bàn thắng gỡ hòa cho Hải Phòng. 1-1 cũng là tỉ số trong hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục yêu cầu các học trò dâng cao để tấn công và ý đồ này đã được đền đáp xứng đáng. Phút 58, Mpande tỏa sáng một lần nữa để giúp Hải Phòng có bàn thắng. Từ pha bóng lộn xộn trước khung thành SLNA, cầu thủ người Uganda dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng đất Cảng.

Tưởng chừng Hải Phòng sẽ có được 3 điểm để giải tỏa tinh thần, thì họ lại phải trả giá với sai sót những phút cuối trận. Hữu Sơn là người để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến đội chủ nhà chịu Penalty. Từ chấm 11m, Olaha không bỏ lỡ thời cơ đánh bại Đình Triệu để cân bằng tỉ số 2-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của màn so tài ở Lạch Tray.

bxh-1709043421.png

 

 

Quảng cáo #183