Quảng cáo #181

Hậu vệ Jakub Kiwior đập tan tin đồn rời Arsenal

Hậu vệ trẻ Jakub Kiwior đã phản bác lại những tin đồn về khả năng rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Đây là một phản ứng trực tiếp từ phía cầu thủ Ba Lan trước những đồn đoán về việc anh có thể gia nhập AC Milan.

Kiwior gia nhập Arsenal cách đây 12 tháng từ đội bóng Spezia và đã có 24 lần ra sân cho Pháo thủ. Tuy nhiên, với mong muốn tăng cường đội hình, Arsenal cũng đang xem xét việc giảm bớt một số cầu thủ và tên của Kiwior đã xuất hiện trong danh sách này.

Trong bản chia sẻ mới nhất, Kiwior nói, “Tôi rất vui vì có sự quan tâm đến mình nhưng tôi tập trung vào những gì hiện tại. Ngoài ra, vẫn chưa có cuộc nói chuyện nào với tôi cả.” Những lời này thể hiện quyết tâm của cầu thủ 23 tuổi tiếp tục đóng góp cho Arsenal và không hề có ý định rời bỏ đội bóng Bắc London.

Jakub Kiwior lên tiếng về tin đồn rời khỏi Arsenal

Người đại diện của Kiwior, Pawel Zimonczyk cũng lên tiếng xác nhận: “Kiwior là một cầu thủ của Arsenal. Không có dấu hiệu nào cho thấy họ muốn loại bỏ anh ấy và tôi không nghĩ điều gì sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.”

Kiwior đã gia nhập Arsenal với giá 20 triệu bảng và có hợp đồng đến năm 2028. Hiện anh đang tập trung vào việc thi đấu, và đội bóng sẽ chạm trán với Nottingham Forest trong kì chuyển nhượng với mục tiêu giành 3 điểm để duy trì cuộc đua vô địch.

Quảng cáo #183