HLV Erik ten Hang tiết lộ thất vọng với quyết định sai lầm

Admin
Dù có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi dẫn dắt Manchester United, tuy nhiên HLV Erik ten Hag cũng đã có những tính toán sai lầm khiến MU không thể có được thành công.

Việc ban lãnh đạo MU cắt ngắn thời hạn cho mượn của Sergio Reguilon từ Tottenham vào tháng 1 khiến đội bóng này phải trả giá sau đó với những thành tích không tốt. Đáng chú ý, HLV Erik Ten Hag cho biết nhân viên y tế của mình đảm bảo rằng các hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia đều sẽ khỏe mạnh và sẵn sàng vào tháng Giêng.

"Vào tháng 12, tôi đã có cuộc nói chuyện nội bộ với nhân viên y tế. Họ đảm bảo với tôi rằng cả hai sẽ bình phục vào tháng Giêng và vì vậy bạn sẽ có hai hậu vệ cánh trái."

Sau đó, tôi đã để Reguilon ra đi. Tôi đang nói về một trong những nỗi thất vọng lớn nhất. Bạn có thể chấp nhận ở một vị trí rằng một cầu thủ không thể ra sân, nhưng khi hai cầu thủ chấn thương trong suốt mùa giải, điều đó thật khó chịu. Rất khó để bắt kịp với tư cách một đội, nhưng chúng tôi đã giải quyết nó theo cách tốt nhất, nhưng tất nhiên đó là một bất lợi." Thuyền trưởng người Hà Lan nói.

Việc thiếu nhân sự là một trong những điều MU thường xuyên gặp phải những mùa gần đây. Vấn đề không có được lực lượng đủ tốt khiến đội bóng của HLV Erik ten Hag thất bại ở một số giai đoạn quan trọng của Premier League. Thuyền trưởng người Hà Lan cũng nhận định mọi thứ sẽ tốt hơn nếu MU biết cách tính toán kỹ lưỡng điều này.

"Hãy tưởng tượng nếu chúng tôi có nhiều cầu thủ hơn và không gặp phải thất bại và chấn thương.Lẽ ra có thể dễ dàng có được 75 trận thắng và điều đó nói lên tương lai tươi sáng của đội bóng này."

"Khi bạn so sánh nó với những HLV khác, các đội khác hoặc những người HLV trước đây ở câu lạc bộ lớn này, bạn có thể thấy có một tương lai tươi sáng. Không đội nào có thể đối phó với nhiều chấn thương như vậy. Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cầu thủ quan trọng trong suốt mùa giải. Đội bóng đã gặp phải những thất bại lớn, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tiến lên và có một tâm lý vững vàng. Chúng tôi tiếp tục chiến đấu và thúc đẩy đội đi đúng hướng". Erik ten Hang nói.