HLV Kiatisuk mong tuyển Việt Nam có chiến thắng trước Indonesia tại Gelora Bung Karno

Hong Phuc
Sau thất bại của CLB Công An Hà Nội trước Thể Công Viettel tại vòng 1/8 Cúp quốc gia tối 13/3, HLV Kiatisuk có những chia sẻ đáng chú ý trong phòng họp báo.

Trên sân Hàng Đẫy tối 13/3, CLB Công An Hà Nội nhận thất bại 0-1 trước Thể Công Viettel trong trận đấu tại vòng 1/8 Cúp quốc gia. Đáng chú ý đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk trước đối thủ trong vòng ít ngày.

Sau trận thua, thuyền trưởng người Thái Lan đã có những nhận định thẳng thắn về thất bại của CLB Công An Hà Nội.

"Hôm nay tôi đã dùng cả 3 cầu thủ ngoại ở hàng tiền đạo nhưng không thể khoan phá được hàng thủ của Viettel. Hiện nay, CAHN chỉ còn 5 cái tên cho hàng phòng ngự và nhiều trường hợp dính chấn thương như Văn Thiết hay Việt Anh trong khi Tiến Dụng mới quay trở lại". HLV Kiatisuk nói.

Trong đội hình của CAHN có tới 8 tuyển thủ Việt Nam được triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Indonesia. Điều này nói lên tầm ảnh hưởng của các nhân tố trong đội hình của đương kim vô địch V.League. HLV Kiatisuk cũng cho thấy sự ủng hộ với tuyển Việt Nam trước trận đấu tới.

"Chúc tuyển Việt Nam thành công và giành được 3 điểm trên sân khách trước Indonesia rồi mới nghĩ đến trận lượt về trên sân nhà. Công An Hà Nội cũng có 7-8 cầu thủ được gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt này. Tôi muốn chúc họ thi đấu tốt và cống hiến được nhiều hơn cho ĐTQG". Thuyền trưởng người Thái Lan nhận định.

Theo kế hoạch vào ngày 14/3, tuyển Việt Nam sẽ có đầy đủ nhân sự tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới. Ngoài những trường hợp chấn thương không thể góp mặt như Tuấn Hải, Ngọc Hải, Tuấn Anh... HLV Troussier vẫn có những quân bài quan trọng trong tay như Hoàng Đức, Công Phượng, Văn Toàn hay Tiến Linh.