Quảng cáo #181

HLV Mikel Arteta bị chỉ trích dù Arsenal thắng đậm 6-0

Trên mạng xã hội, cảm xúc tiêu cực của người hâm mộ Arsenal đang trào lên sau khi tiền đạo Gabriel Martinelli gặp chấn thương trong trận đấu với Sheffield United, dù đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 6-0, mọi chỉ trích đang hướng về Mikel Arteta.

Martinelli đã phải rời sân vì chấn thương ở đầu hiệp 2. Cầu thủ này đã góp công lớn vào chiến thắng của Arsenal trước Sheffield  với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Các CĐV đã không giấu được sự tức giận, trên mạng xã hội, nhiều bình luận chỉ trích HLV Mikel Arteta vì quyết định không thay thế Martinelli ngay từ đầu hiệp 2. Một số người hâm mộ cảm thấy rằng việc không thay người đóng góp lớn như Martinelli sớm hơn đã góp phần làm chấn thương cho cầu thủ 22 tuổi.

HLV Mikel Arteta bị chỉ trích dù Arsenal thắng đậm 6-0

Một vài những bình luận trên mạng xã hội của các cổ động viên: "Tại sao Trossard không vào sân thay Martinelli ngay sau hiệp một? Bây giờ Martinelli đang bị chấn thương." Sự phẫn nộ còn tiếp diễn với những bình luận như: "Martinelli bị chấn thương, chiến thắng trước Sheffield không còn nhiều ý nghĩa" hay "Arteta thực sự chỉ đưa Martinelli ra sân khi anh ấy bị chấn thương."

Trong khi đó, HLV Arteta đã đưa ra đánh giá ban đầu về tình trạng của Martinelli sau trận đấu, nói rằng cầu thủ này "gặp một vấn đề nhỏ" và cần được kiểm tra thêm về vết cắt ở chân. Tuy nhiên, những phản ứng của người hâm mộ vẫn cho thấy sự lo lắng và thất vọng với quyết định của HLV Arteta trong việc quản lý đội hình và thay người.

Quảng cáo #183