Quảng cáo #181

HLV Mikel Arteta: "Jorginho là cầu thủ đẳng cấp thế giới"

Arsenal đã có một chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Newcastle, và HLV Mikel Arteta không tiếc lời khen ngợi cho tiền vệ Jorginho, người đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu này, mặc dù không ghi bàn hay kiến tạo.

Arteta không ngần ngại sử dụng từ "đẳng cấp thế giới" để miêu tả Jorginho, nhấn mạnh rằng anh là một cầu thủ hàng đầu, đặc biệt là khi đối mặt với các đội bóng triển khai lối chơi đặc thù. "Cậu ấy luôn tạo ra tầm ảnh hưởng đủ lớn tới đội bóng. Tôi muốn ngợi khen Jorginho vì màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy trong trận đấu ngày hôm nay. Chắc chắn Jorginho đã đạt tới đẳng cấp thế giới rồi," Arteta chia sẻ.

HLV Arteta cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội bóng, đặc biệt là khi phải đối đầu với đội Newcastle được đánh giá cao. "Newcastle là đội bóng hàng đầu, họ được huấn luyện tốt. Lẽ đó, những gì Arsenal làm được hôm nay xứng đáng được ghi nhận," ông nhấn mạnh.

Ngoài ra, ông cho biết tầm quan trọng của việc tập luyện hàng ngày để duy trì phong độ cao và tin tưởng vào bản thân: "Chỉ có tập luyện hàng ngày mới giúp Arsenal đạt phong độ cao nhất để tiếp tục thi đấu. Nhưng cùng với đó, chúng tôi cũng cần tin tưởng vào bản thân."

HLV Arteta cũng chia sẻ về việc chờ đợi các trụ cột trở lại và lựa chọn rộng rãi trong đội hình, nhấn mạnh sự cạnh tranh trong đội hình sẽ tăng cao khi có nhiều cầu thủ trở lại. Ông tỏ ra hạnh phúc với màn trình diễn xuất sắc của Arsenal trước Newcastle, đặc biệt là khi đội chỉ có một ngày rưỡi chuẩn bị cho cuộc so tài này. Ông nhận định sự quyết tâm, cách cầu thủ bước vào trận đấu, và chất lượng từng pha bóng đều rất ấn tượng.

Quảng cáo #183