HLV Solskjaer chuẩn bị tái xuất tại Hà Lan?

Admin
Trong diễn biến mới nhất, trang tin Voetbal của Hà Lan đưa tin cựu thuyền trưởng Manchester United chuẩn bị tái xuất khi có thể dẫn dắt Ajax.

Cựu thuyền trưởng MU có cơ hội lớn trở lại băng ghế chỉ đạo sau hơn 2 năm thất nghiệp khi mới đây, truyền thông Hà Lan đưa tin ban lãnh đạo Ajax đang xem xét nghiêm túc về việc sẽ liên hệ với Ole Gunnar Solskjaer để ngồi ghế nóng tại mùa giải tới.

Trong bối cảnh huấn luyện viên hiện tại của câu lạc bộ giàu thành tích của Hà Lan là Van't Schip sẽ không tiếp tục dẫn dắt Ajax vì lý do cá nhân, ban lãnh đạo của họ sẽ phải tìm kiếm người mới. Đương nhiên, Solskjaer sẽ là một trong những cái tên được nghĩ tới vì cựu danh thủ này đang trong thời điểm chưa có bến đỗ.

Ông Van't Schip lên thay HLV Maurice Steijn vào cuối năm ngoái, khi Ajax trải qua tình trạng hỗn loạn. Kể từ khi HLV Erik ten Hag rời đi vào mùa hè năm 2022, đại diện Hà Lan sa sút không phanh. Ban lãnh đạo Ajax kỳ vọng phong cách quản trị của Solskjaer có thể giúp họ lấy lại vị thế. Nếu thỏa thuận được thông qua, đây sẽ là công việc huấn luyện đầu tiên của vị HLV 50 tuổi kể từ khi rời MU.

Solskjaer đã nghỉ việc kể từ tháng 11 năm 2021 khi bị Man United sa thải sau chuỗi thành tích bết bát. Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU với tư cách HLV trưởng, Solskjaer đã cán đích ở vị trí thứ hai Premier League. Tuy nhiên mùa sau họ chơi không ấn tượng và cựu danh thủ đã bị đội bóng giàu truyền thống nước Anh sa thải sau đó.