Huấn luyện viên mục tiêu của Barcelona phủ nhận các cuộc đàm phán về việc thay thế Xavi

Admin
Hansi Flick đã bác bỏ những tuyên bố gần đây ông đã gặp Barcelona về việc kế nhiệm huấn luyện viên trưởng Xavi.

Barcelona told what to expect from Hansi Flick amid talk he could replace  Xavi - Barca Blaugranes

Barca đang tìm kiếm người thay thế mới khi huấn luyện viên hiện tại sẽ từ chức vào cuối mùa giải 2023/2024.

Một cái tên được cho là có liên quan đến công việc này Flick, người mới bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức vào năm ngoái. Trước đây, ông đã có 2 mùa giải thành công khi dẫn dắt Bayern Munich, đáng chú ý là chức vô địch Champions League 2019/2029 sau khi loại Barcelona 802 trong trận tứ kết lượt đi.

Tờ Foot Mercato tuần trước đưa tin Flick và người đại diện của anh, Pini Zahavi, đã gặp chủ tịch câu lạc bộ Barcelona Joan Laporta về khả năng thay thế Xavi.

Ý nghĩa quan trọng trong báo cáo của Foot Mercato là mặc dù họ không đề cập trực tiếp đến tên Zahavi nhưng anh ấy thực sự có mối quan hệ bền chặt với Laporta. Anh ấy thường được coi là động lực thúc đẩy Barcelona có thể ký hợp đồng với Robert Lewandowski từ Bayern năm 2022.

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo của Catalan khẳng định họ đã được phía Flick liên hệ để thẳng thừng phủ nhận việc một cuộc gặp như vậy đã diễn ra.

Mundo Deportivo nói thêm rằng Flick vẫn là một sự lựa chọn cho Barcelona như một phần của cái gọi là “con đường Đức” của họ, với Julian Nagelsmann và Thomas Tuchel cũng đang trong tầm ngắm của họ. Ngoài ra hlv Mikel Arteta của Arsenal, Roberto De Zerbi của Brighton và Luis Enrique của PSG, những người đã dẫn dắt Barca từ năm 2014 đến 2017 cũng đang được xem xét.

Hansi Flick to Barcelona?! Joan Laporta 'pushing' for ex-Bayern & Germany  boss to replace Xavi at the end of the season | Goal.com India

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc thể thao Deco của Barcelona khẳng định hiện tại đang thiếu những chiến lược gia chất lượng cao, nhưng câu lạc bộ đang nỗ lực tìm kiếm người kế nhiệm xứng đáng cho Xavi.

Deco thừa nhận: “Không có nhiều huấn luyện viên cấp cao nhất. Hầu hết đều còn hợp đồng, không có nhiều người sẵn sàng”. "Barca có phong cách mà ai cũng biết. Nhưng không có chân dung nào của huấn luyện viên lý tưởng. Quốc tịch không tính, cái quan trọng là phẩm chất, tham vọng".