Joao Cancelo cáo buộc Pep Guardiola dối trá

Phát Trần
Joao Cancelo đã cáo buộc Manchester City và HLV Pep Guardiola của họ đã nói "dối trá" về việc anh rời câu lạc bộ.

Let's dream' - Joao Cancelo discusses Barcelona's Champions League hopes  ahead of PSG tie - Barca Blaugranes

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là người có ảnh hưởng quan trọng trong khâu sáng tạo đối với Man City và giúp họ giành được hai chức vô địch Premier League trước khi rời đến Bayern Munich theo dạng cho mượn vào giữa mùa giải 2022/23.

Hiện đang được chuyển đến Barcelona tương tự, Cancelo bác bỏ những cáo buộc cho rằng anh không hài lòng ở sân vận động Etihad sau khi bị loại khỏi đội hình xuất phát của Guardiola.

Anh ấy đã nói với A Bola: "Người ta đã nói dối! Tôi chưa bao giờ là một đồng đội tồi đối với họ và bạn có thể hỏi Ake hoặc Rico. Tôi không có bất kỳ mặc cảm tự tôn hay tự ti nào đối với họ, nhưng đó là ý kiến ​​của huấn luyện viên.

Tôi ở lại vì điều đó không đúng. Tôi nghĩ Man City hơi vô ơn với tôi khi họ nói như vậy, bởi tôi là một cầu thủ rất quan trọng trong những năm tôi ở đó.

Tôi chưa bao giờ thất bại trong cam kết của mình với câu lạc bộ, với người hâm mộ và tôi luôn cống hiến tất cả. Tôi nhớ có lần tôi bị cướp và tấn công và ngày hôm sau tôi đang thi đấu ở Emirates với Arsenal.

"Đây là những điều bạn đừng quên. Tôi để vợ và con gái ở nhà một mình, vô cùng sợ hãi. Mọi người sẽ chỉ nhớ điều này vì ông Guardiola có quyền lực hơn tôi rất nhiều khi ông ấy nói điều gì đó và tôi thích giữ cho riêng mình hơn".

Cancelo đã có tổng cộng 154 lần ra sân cho Man City sau khi ký hợp đồng từ Juventus vào năm 2019 nhưng việc anh ra đi ở mùa giải trước đồng nghĩa với việc anh đã bỏ lỡ cơ hội giành cú ăn ba trong mùa giải.

Cancelo tuyên bố ở lại Barca | Bóng Đá

Anh ấy nói thêm: "Một số điều đã chỉ ra rằng năm ngoái tôi đã được cho Bayern Munich mượn. Tôi không hối tiếc, ngay cả khi Man City vô địch Champions League. Tôi cảm thấy mình đã lựa chọn đúng đắn, rằng tôi đã đến một câu lạc bộ thực sự muốn có tôi, ngay cả trước khi tôi gia hạn hợp đồng. Đó là câu lạc bộ đã cho tôi rất nhiều trong sáu tháng tôi ở đó."

Đã có tin đồn về việc Barca đang hy vọng giảm giá yêu cầu của Man City cho Cancelo nhưng liệu sự đả kích đáng ngạc nhiên này có hỗ trợ nỗ lực ký hợp đồng chuyển nhượng dài hạn của anh ấy hay không vẫn còn phải xem.

Hy vọng duy nhất của Barca về chức vô địch trong thời gian còn lại của mùa giải 2023/24 là Champions League, khi đội bóng của Xavi sẽ đụng độ Paris Saint-Germain ở tứ kết.