Jorginho vui mừng với sự quan tâm của Barcelona

Admin
Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, tiền vệ Jorginho của Arsenal sẽ sẵn sàng gia nhập Barcelona vào mùa hè này.

Hợp đồng của Jorginho sẽ hết hết hạn vào cuối mùa giải mặc dù Pháp thủ vẫn có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm và các cuộc đàm phán được cho là đang được tiến hành về một thỏa thuận mới sau mùa giải 2023/2024.

Người đại diện tiết lộ mong muốn của Jorginho tại Arsenal

Nếu tiền vệ này không đồng ý với các điều khoản mới, anh ấy có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona. Tờ Sport báo cáo rằng La Blaugrana đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng mùa hè với việc giảm chi tiêu và các bản hợp đồng sẽ mang tính “hoàn cảnh”. Điều này khiến một thương vụ miễn phí hoặc giảm giá dành cho Jorginho sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Barcelona đã xem Jorginho như một sự thay thế tiềm năng cho Gavi bị chấn thương trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng cuối cùng lại quyết định từ chối thương vụ đó. Nguồn tin còn cho biết thêm, cầu thủ người Ý sẽ rất vui mừng khi gia nhập Barca sau khi gần như đã ký hợp đồng với họ vào năm 2018 trước khi anh chuyển đến Chelsea.

Bất kỳ bản hợp đồng nào với Jorginho sẽ đi ngược lại với mục tiêu của giám đốc thể thao Deco là không mang về bất kỳ cầu thủ nào trên 30 tuổi nhưng đây được coi là một trường hợp đặc biệt vì nhu cầu về một tiền vệ mới là cấp bách và anh ấy sẽ mang lại những phẩm chất cần thiết cho đội bóng.

Jorginho đã gửi thông điệp đến Spalletti | Bóng Đá

Với một mùa hè đi chợ bị hạn chế tiếp theo, Barcelona đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Amadou Onana của Everton. Câu lạc bộ vẫn đang hy vọng mang về một cầu thủ chạy cánh thuận chân trái và ký hợp đồng lâu dài với Cancelo sau khi mượn anh từ Manchester City.

Barcelona không mong đợi thực hiện bất kỳ bom tấn nào trừ khi những cầu thủ chủ chốt như Frenkie de Jong và Ronald Araujo được bán.