Quảng cáo #181

Jurgen Klopp xác nhận mốc thời gian dự định quay trở lại

Jurgen Klopp khẳng định rằng ông có kế hoạch nghỉ làm ít nhất một năm trước khi xem xét quay trở lại công việc huấn luyện.

Thỏa thuận bí mật, Liverpool đã tìm ra người thay thế Jurgen Klopp

Klopp sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này và khi thông báo tin này, ông cho viết mình có thể sẽ không bao giờ trở lại làm việc vì khao khát cuộc sống của một người bình thường. 

 

Trong cuộc họp báo hôm thứ sáu, Klopp tỏ ra cởi mở hơn một chút với một công việc trong tương lai nhưng khẳng định ông không có ý định đưa ra bất kỳ suy nghĩ nào về ý tưởng này trong ít nhất là 12 tháng. 

 

“Tôi đến đây với tư cách là một người bình thường. Theo hiểu biết của tôi, tôi vẫn như vậy, 100%,” ông nói “Tôi chưa bao giờ sống cuộc sống như vậy và tôi cũng muốn điều đó, nhưng tôi chưa bao giờ muốn nó nhiều đến thế. Chỉ 3 hoặc 4 tuần nghỉ vào mùa hè là được nhưng hiện tại thì rất khó.” 

 

“Điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, hiện tại tôi không biết. Không câu lạc bộ, không quốc gia nào cho năm tới, tôi có thể hứa điều đó. Ngay cả khi tôi không có gì để ăn thì điều đó cũng sẽ không xảy ra.” 

 

Klopp cũng kiên quyết rằng không gì có thể thay đổi ý định rời Liverpool của ông, ngay cả khi Lữ đoàn đỏ kết thúc mùa giải với đầy ắp danh hiệu. “Không, không có gì” ông nói “Tình hình luôn rõ ràng vì mối quan hệ của chúng tôi trong câu lạc bộ. Tôi phải đưa ra quyết định vào một thời điểm vì không ai khác có thể làm được vì sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho nhau” 

 

Quảng cáo #183