Quảng cáo #181

Kế hoạch của Chelsea dành cho Conor Gallagher sau khi giá chuyển nhượng được tiết lộ.

Chelsea vẫn lên kế hoạch giữ Conor Gallagher nhưng vẫn sẽ tiếp nhận những lời đề nghị 60 triệu bảng.

Conor Gallagher exit would be big blow for chaotic Chelsea | LiveScore

Hợp đồng của Gallagher tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào mùa hè 2025 và vẫn chưa có buổi gặp mặt nào về tương lai của cầu thủ này. 

 

Những nguồn tin đã xác nhận rằng, Chelsea sẽ xem xét những lời đề nghị cho tiền vệ này khi cầu thủ người Anh đang ở trong 18 tháng của bản hợp đồng và The Blues vẫn không muốn mất cầu thủ này mà không thu về đồng nào. Đây cũng là cách mà clb sử dụng với Mason Mount, người cuối cùng cũng đã về Old Trafford. 

Conor Gallagher transfer news: One of Chelsea's top performers could leave  in January

Chelsea có thể sẽ lắng nghe những lời đề nghị trả trước 45 triệu bảng như một phần của một thương vụ có trị giá từ 55 đến 60 triệu bảng. Mức giá này hiện đang quá cao đối với những bên quan tâm như Tottenham Hotspur, đội đã bỏ qua Gallagher vào mùa hè này vì biết được lời đề nghị 35 triệu bảng sẽ thấp hơn nhiều so với mức định giá của The Blues. Trái ngược với các thông tin được lan truyền trên khắp châu Âu, Spurs hiện đang không đàm phán với Chelsea về một thỏa thuận cho Gallagher vào tháng 1. 

 

HLV trưởng Mauricio Pochettino muốn giữ Gallagher lại vì nhiều lý do. Cầu thủ người Anh đang là một trong những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất của Chelsea trong suốt mùa giải và đã có 13 lần đeo chiếc băng đội trưởng của The Blues khi Reece James và Ben Chilwell vắng mặt do chấn thương. 

Conor Gallagher plunges Chelsea into transfer dilemma with Blues  desperately needing to sell players to fund signings | The Sun

Mặt khác, ưu tiên của Gallagher vẫn là ở lại với đội bóng thời thơ ấu, đây cũng đồng thời là kịch bản có khả năng xảy ra nhất trong tháng Giêng. Cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể từ chối bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào kể cả khi cả 2 clb cùng đã đạt được sự đồng thuận. Tình huống này đã từng xảy ra vào mùa hè năm ngoái khi The Blues chấp nhận lời đề nghị từ Burnley để mượn Ian Maatsen với điều khoản mua đứt bắt buộc 31,5 triệu bảng, nhưng hậu vệ trái này đã từ chối thương vụ và ở lại clb.

 

Quảng cáo #183