Quảng cáo #181

Kylian Mbappe thừa nhận rằng anh ta sẽ rời PSG “vào một lúc nào đó”

Kylian Mbappe đã thừa nhận rằng anh sẽ rời câu lạc bộ hiện tại Paris Saint-Germain “vào một thời điểm nào đó” trong bối cảnh có những những tin đồn nhất quán liên quan đến việc anh ta sẽ chuyển đến Real Madrid.

Hợp đồng của tiền đạo siêu sao với nhà vô địch Ligue 1 sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và người ta dự đoán rằng cầu thủ người Pháp sẽ đưa tài năng của mình đến với Madrid dưới dạng cầu thủ tự do. Các nguồn tin từ Pháp gần đây thậm chí còn cho rằng trên thực tế, Mbappe đã đồng ý các điều khoản và sẵn sàng chuyển tới Santiago Bernabeu vào hè này. 

 

Sau đó, đại diện của Kylian đã đưa ra tuyên bố khẳng định rằng chưa hề có thoả thuận nào như vậy được thực hiện: “Không có thỏa thuận nào về tương lai của Kylian, đặc biệt là khi vẫn chưa hề có cuộc thảo luận nào được tiến hành về nó. Không có ảnh hưởng nào có thể ảnh hưởng đến quyết định của Mbappe. 

PSG đề nghị hợp đồng 'chưa từng có' để giữ chân Mbappe

Tờ 90min được biết rằng tiền đạo này đã cam kết với chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi rằng ông sẽ là người đầu tiên Mbappe thông báo về quyết định của ở lại Parc des Princes không của mình và bản thân câu lạc bộ cũng bình tình về tình hình hiện tại bất chấp những đồn đoán. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tờ GQ, tiền đạo người Pháp đã nói về tương lai của anh ấy tại PSG, thừa nhận rằng, mình sẽ rời câu lạc bộ “vào một thời điểm nào đó.”

 

Cầu thủ này nói: “Nhiều cầu thủ vĩ đại để lại dấu ấn trong lịch sử bóng đá đã rời châu Âu vào mùa hè này và chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới ủa bóng đá. Đó là chu kỳ bình thường của môn thể thao này và đến một lúc nào đso tôi sẽ phải ra đi.”

 

Quảng cáo #183