Quảng cáo #181

Lại thêm một tuyển thủ báo tin dữ cho HLV Troussier

Sau những thông tin không vui liên tiếp về trường hợp của Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải. Mới đây tuyển Việt Nam lại đón tin không vui trước đợt tập trung vào tháng 3 tới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia vào tháng 3 tới đây. Rõ ràng việc V.League diễn ra hiện tại cũng giúp HLV Troussier có được sự lựa chọn tốt nhất cho những phương án đối đầu với đối thủ. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại thì một số tuyển thủ đã liên tiếp báo tin dữ cho vị chiến lược gia người Pháp.

Lần lượt những cái tên như thủ thành Đặng Văn Lâm hay trung vệ Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương và dự báo phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần mới có thể hồi phục. Mới nhất, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL cũng góp mặt trong danh sách phải ngồi ngoài tại V.League 2023/24.

Ở trận đấu gặp Quảng Nam tại vòng 10 V.League, Tuấn Anh dù được đăng ký thi đấu nhưng không ra sân. Khi được phóng viên thắc mắc, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ: "Tuấn Anh thật ra chỉ đăng ký vậy chứ chấn thương đến hết giai đoạn này. Cậu ấy bị đá phía sau đầu gối. Tuấn Anh muốn trở lại sớm nhưng tôi nghĩ phải giữ chân cậu ấy, việc hồi phục phải hết giai đoạn lượt đi".

Đây chắc chắn cũng sẽ là thách thức với HLV Troussier bởi Tuấn Anh đang đóng vai trò trụ cột ở đội tuyển Việt Nam. Với việc sẽ phải ngồi ngoài ở những vòng đấu tới, e là sẽ rất khó để tiền vệ sinh năm 1995 có thể kịp bình phục để ra sân thi đấu tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 tới.

Quảng cáo #183